“ไอซ์ ปรีชญา” ยอมรับซื้อไซยาไนด์ ไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย

122

ไอซ์ ปรีชญา”ออกมายอมรับว่าเป็นดาราที่สั่งซื้อยาไซยาไนด์ จริง เพื่อนำมาฆ่าสัตว์มีพิษและตัวเงินตัวทอง ไม่มีเจตนาไม่ดีหรือคิดทำร้ายตัวเอง

ล่าสุด “ไอซ์ ปรีชญา” ออกรายการโหนกระแสพร้อมเผยว่า นั่งดูข่าวกับแฟน และเห็นว่าสารไซยาไนด์เป็นสารอันตราย ซึ่งแฟนก็บอกว่า ที่ต่างประเทศ (สวิตเซอร์แลนด์) ไม่สามารถซื้อได้ ตอนแรกก็มีความคิดเรื่องสัตว์เลื้อยคลานอยู่แล้ว เราก็บอก นี่ประเทศไทย เห็นไหมในข่าวเขาสั่งได้ จึงได้ลองเสิร์ชกูเกิล พิมพ์ไปก็ขึ้นมาหมดเลย หลังจากนั้นก็คิดว่าไม่น่าจะ แต่ความที่เราพลาด หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ 

ไอซ์ไม่รู้ว่าอันตรายและผิดกฎหมาย พอหลังจากสั่ง ก็ส่งของมาที่บ้านแบบปกติเลย ไม่คิดจริงๆ ว่าจะสั่งได้ พอของมาถึงก็คิดว่าเราโดนหลอก เราโอนเงินไป หายเงียบ 2 วัน แม่บ้านก็แกะพัสดุ มันก็คือขวดเหมือนในข่าวเป๊ะ ไม่รู้ร้านเดียวกัน ไม่กล้าแกะ ก็กลัวไปเลย เพราะไม่รู้จะทำอะไรดี เลยเอาไปเก็บ และบอกว่า แม่ มันสั่งได้ ทำยังไงดี ไม่ได้แกะออกมา หลายคนกังวลว่าไอซ์เป็นซึมเศร้า และมีเจตนาจะไปใช้ในทางที่ไม่ถูก

อันนี้เข้าใจความเป็นห่วง แต่รู้ตัวดีว่าทำอะไร ไม่ได้ป่วยจนถึงขั้นจะทำร้ายตัวเอง ส่วนกรณี รูปกับผู้จัดการ “คุณโก้” ที่วูบเสียชีวิต และมีคนเอาไปขึ้นคู่กันกับข่าวนี้ ทำให้คนเชื่อมโยงว่าวางยานั้น พูดไม่ออก เห็นข่าวก็รู้สึกแย่ เพจนี้มาเขียน และบอกว่า ตายในช่วงเวลาเดียวกัน สื่อไปในทางที่ว่าเราวางยาผู้จัดการ เรื่องนี้สะเทือนใจมาก 

Previous article112 ประเทศ เปิดศึกชิงแชมป์มวยไทยนานาชาติ 2566
Next article“อุ๋ย บูดาเบลส” ปลื้มใจ คนต่างชาติชอบมาอยู่เมืองไทย