“กรีน อัษฎาพร” ยัน เลิกกันด้วยดี ไม่มีมือที่ 3

198

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่โบกมือลาความรัก 8 ปี ของ “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” และ “ธันวา สุริยจักร” ฝ่ายหญิงยอมรับว่าจุดหมายตอนนี้ต่างกัน ให้ฝ่ายชายไปเจอคนที่ดีดีกว่า 

ล่าสุด “กรีน” ออกมาเผยถึงความรักที่จบลงว่า ตอนนี้ปกติขึ้นแล้ว ช่วงแรกที่ลดสถานะลง ภาพเก่าๆมันจะย้อนกลับมาที่มีความสุข มีความเสียใจ ใจหายบ้าง ตอนนี้ทำใจได้ เข้าใจสถานการณ์ ยินดีกับเขาด้วย ยินดีกับเราทั้งคู่ในสถานะ ปัญหาเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ความชอบที่ต่างกัน ทำให้เราไม่เจอกัน ไม่มีโมเมนท์ที่คู่รัก เรากับเค้าพยายามปรับกันแล้วก็ยังหาจุดตรงกลางไม่เจอสักที ไม่มีเรื่องมือที่ 3 ค่ะ เราสามารถเชื่อใจกันและกันได้

ก่อนหน้านี้หนูจะค่อนข้างตามเขา พอช่วงหลังเริ่มหันกลับมามองตัวเองมากขึ้น มีจุดยืนตัวเองมากขึ้น ทำตามใจของตัวเอง เริ่มเย็นชาใส่กัน มุมเขาก็เหมือนกัน ระยะห่างเกิดขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว บวกกับถ่ายละคร ทำให้แทบจะไม่ได้เจอกัน เขาเป็นคนเริ่มบอกหนู ทำไมมันไม่เหมือนเดิม เขาไม่มีความสุข ในมุมของหนูอาจดูเห็นแก่ตัว ถ้าผู้ชายคนนี้สามารถอดทนรอหนูได้ หนูก็คิดว่าเขาคือคนที่ใช่

แต่ถ้าหนูไปบอกว่าให้รอก่อนนะ ให้ใช้หนี้ให้หมดก่อน ให้ดูแลแม่ก่อนนะ มันดูเห็นแก่ตัว ที่ออกมาพูดเพราะธันวาเขาอยากให้เกียรติคนใหม่ที่เข้ามา จะได้ชัดเจน  8 ปีก็เสียดาย แต่หนูจะเสียดายมากกว่าถ้าคบไปอีกเรื่อยๆ ผลลัพธ์ยังออกมาเป็นแบบนี้ แทนที่ธันวาจะไปเจอคนใหม่หรือคนที่ดีกว่าไม่ดีกว่าหรอ 

Previous article“ใหม่ สุคนธวา” ด่ากลับคนบลูลี่สามี
Next articleวอลเลย์บอลชายไทย นัดแรกชนะ มาเลเซีย ซีเกมส์ 32