“นก บริพันธ์” เผยครูชลธี ห่วงคนลืมเพลงลูกทุ่ง

101

“นก บริพันธ์ ชัยภูมิ” เข้าเยี่ยมอาการ “ครูชลธี ธารทอง” หลังออกจากห้องไอซียู สามารถโต้ตอบได้ดี แต่ยังคงต้องอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อเฝ้าดูอาการ เผยอยากให้ลูกศิษย์รักกันและอย่าลืมเพลงลูกทุ่ง

ล่าสุด “นก บริพันธ์” เผยถึงอาการครูชลธีว่า วันที่ผมไปเยี่ยมเป็นวันแรกที่ครูชลธีสามารถพูดคุยตอบโต้ได้ หลังจากที่ครูออกมาจากห้องไอซียูใหม่ๆ แน่นอนว่ามีการติดเชื้อในกระแสเลือด หมอได้ให้ยาฆ่าเชื้อ ครูก็จะหลับๆ ตื่นๆ ไม่ค่อยได้คุย แต่วันที่ผมไปเยี่ยมเมื่อวานนี้ คุณครูพูดคุย มีสติ ดีขึ้นเยอะเลยครับ ครูปุ้มบอกว่าดีกว่าทุกๆ วัน และวันนี้ครูปุ้มบอกว่าน่าจะเป็นวันสุดท้ายที่ให้ยาฆ่าเชื้อ

ตอนนี้ครูยังลุกขึ้นไม่ได้ ยังนอนอยู่บนเตียง ขยับแขนขาลำบาก ควบคุมร่างกายไม่ได้ครับ แต่สามารถพูดคุยได้เป็นระยะๆ ครูชลธีพูดคุยกับผมหลายเรื่อง โดยเฉพาะโครงการลูกทุ่งพันล้านรวมเพลงดังของครูชลธี ธารทอง รวมไปถึงก่อนที่ท่านจะป่วยก็ได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกัน พอมาเจอกันอีกครั้งนี้ ท่านก็พูดว่าอยากให้คนลูกทุ่งรักกัน เดินทางไปไหนให้ปลอดภัย ครูพูดรู้เรื่องทุกอย่างมีสติดีครับ

เพราะเรื่องที่ครูพูดเป็นเรื่องที่พูดต่อที่คุยเอาไว้ก่อนที่ท่านจะป่วย ท่านจะพูดถึงรวมเพลงดัง ถ้าไม่มีสติคงจะพูดต่อไม่ได้ ความจำยังดี คุณครูบอกไปถึงลูกศิษย์ว่าอยากให้รักกัน อย่าลืมเพลงลูกทุ่ง ช่วยกันดูแลเพลงลูกทุ่ง ศิลปินที่เป็นลูกศิษย์ครูชลธี ธารทอง ถ้าศิลปินท่านไหนสะดวกแวะไปเยี่ยมท่านบ้าง 

Previous article“ก้อย รัชวิน” เผยพัฒนาการ “น้องทะเล”
Next articleไฮไลท์บอล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด