ศาลยกฟ้อง “ดิว อริสรา” ฐานหมิ่นประมาทพ่อ “เบล บุษยา”

51

จากกรณีที่นักแสดง “ดิว อริสรา” ถูก “นายบรรยิน ตั้งภากรณ์” บิดาของ “เบล บุษยา” ฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท ตั้งแต่ปลายปี 2565 ล่าสุด ทางศาลได้ยกฟ้องคดีดังกล่าวแล้ว

ทางด้านสาว “ดิว อริสรา” ได้ออกมาโพสต์หลังศาลยกฟ้องว่า “ไม่มีความผิดจ้า!! พ้นมลทิน จากการถูกกล่าวหา แล้วจ้า!! ดังนั้น ตามที่โจทก์ฟ้องจึงไม่มีมูลความผิดฐานหมิ่นประมาทตามฟ้อง “ศาลพิพากษายกฟ้อง” เรียบร้อยนะคะ ทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัวของดิว ได้เปิดเผยว่า พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ บิดาของเบล บุษยา ตั้งภากรณ์ มอบอำนาจให้ นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ฟ้อง ดิว ต่อศาลจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ในข้อหาหมิ่นประมาทตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326

ซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ดิว อริสรา กับเบล นุษยา มีกรณีพิพาทกันบนเรือสำราญในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 โดยฟ้องระบุว่า ดิว อริสรา ได้กล่าวถึง พ.ต.ท.บรรยิน บิดาของเบล บุษยา ในทางที่ไม่เหมาะสม โดยคคีดังกล่าวตัวดิวเอง ได้แต่งตั้งทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัว เป็นทนายความเข้าต่อสู้คดีดังกล่าว และทนายสาคร ศิริชัย ทนายส่วนตัวของ ดิว ได้แจ้งว่าหลังจากต่อสู้คดี มาหลายเดือน

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ศาลจังหวัดกำแพงเพชรได้มีคำพิพากษา “ยกฟ้อง” เป็นเหตุให้ ดิว อริสรา พ้นมลทินจากกรณีที่ถูกกล่าวหาและถูกยกฟ้อง!!! #ขอบคุณที่ความยุติธรรมมีอยู่จริงขอบคุณพี่สาครที่เป็นธุระให้ดิวนะคะ และฝากอีกคดีด้วยที่ยังค้างอยู่ อันนี้ที่เราฟ้องเค้า ยังไม่จบ อยู่ในกระบวนการ ดิวยังคงเชื่อในความยุติธรรมของศาลและความถูกต้อง รอฟังคำตัดสินคดีนั้นพร้อมกันนะคะ เร็วๆ นี้.. ไม่นานเกินรอ! ทนายสาคร ศิริชัย”

Previous article“ครูชลธี ธารทอง” ออกจากไอซียู แต่ยังกลับบ้านไม่ได้
Next article“ก้อย รัชวิน” เผยพัฒนาการ “น้องทะเล”