“ครูชลธี ธารทอง” ออกจากไอซียู แต่ยังกลับบ้านไม่ได้

63

หลังจากที่ถูกส่งตัวเข้าห้องไอซียูด่วน “ครูชลธี ธารทอง” ด้วยภาวะติดเชื้อ ตอนนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมี “ครูปุ้ม ศศิวิมล” ดูแลอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด “ครูปุ้ม” ภรรยาคู่ใจของครูชลธี เผยว่า “อาการตอนนี้ดีขึ้น ย้ายจากห้องไอซียูมาอยู่ห้องพิเศษแล้วค่ะ ก่อนหน้าหนักคขั้นวิกฤต พอทราบว่าครูชลได้ย้ายมาอยู่ห้องพิเศษแล้วก็ดีใจว่าครูคงพ้นวิกฤตแล้ว ครูชลจะเปาะบางมากช่วงนี้ทุกๆ เรื่อง สภาพจิตใจด้วย เราก็ต้องช่วยดูแลทั้งเรื่องอาหาร ความเป็นอยู่ ตอนนี้ยังคงต้องนอนที่โรงพยาบาลไปเรื่อยๆ ครูอยู่ในภาวะที่บางครั้งก็ลืม บางครั้งก็จำได้ บางทีก็จะลงจากเตียงก็ต้องคอยดูแล

บางครั้งคุณหมอก็ต้องใช้ยาช่วยให้แกนอนหลับบ้าง ไม่อย่างนั้นก็จะกระวนกระวาย กระสับกระส่าย ต้องระวังทุกเรื่องดื่มน้ำมากก็ไม่ได้ เพราะครูชลมีอาการน้ำท่วมปอดอยู่ มีปัจจัยเสี่ยงทุกๆ เวลา ทุกๆ ขณะ ด้วยวัย 85 ย่าง 86 ปี ครูชลก็รู้สึกตัวดี พี่ปุ้มก็ให้กำลังใจบอกว่าให้รักษาตัวให้หาย จะรักษาให้ดีที่สุดจนถึงวาระสุดท้ายที่หมอไม่สามารถรักษาได้ ตอนนี้ถึงออกจากห้องไอซียูแล้ว ก็ยังไม่ใจอะไรไม่ได้สักอย่างเดียว

เพราะไม่ทราบว่าภายในของครุมีอะไรอีกบ้างที่เรายังไม่รู้ ครูชลเป็นทั้งความดัน เบาหวาน น้ำท่วมปอด และล่าสุดติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ แต่เราเองก็อุ่นใจเพราะทางคุณหมอ พยาบาล ดูแลครูชลดีมาก อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ได้รับช้อความจากช่องทางต่างๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน และขอดึงกำลังใจจากทุกๆ คน ส่งให้ครูชลได้หายป่วย 

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน บาร์เซโลน่า 1-0 โอซาซูน่า (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleศาลยกฟ้อง “ดิว อริสรา” ฐานหมิ่นประมาทพ่อ “เบล บุษยา”