“ไอซ์ ปรีชญา” ฟาดเดือด คนไม่ชอบหน้าใหม่

129

ฟาดกลับแบบจุกๆ “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ถูกคนบลูลี่เรื่องหน้าตาตลอด อยากให้มองที่ผลงาน ลั่นอยากให้เปลี่ยนหน้าโอนเงินมา

ล่าสุด “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ระบายหลังถูกบลูลี่หน้าตามาตลอดว่า “ขอโทษนะคะ ตั้งแต่แรกเลยไอซ์ไม่ได้มีชื่อเสียง จากหน้าที่สวย เคยโดนบูลลี่ว่าหน้าตาแบบนี้เอามาเป็นนางเอกได้ยังไง สรุปยังไงดีล่ะคะ มีชื่อเสียงจากฝีมือการแสดงและผลงานค่ะ ใครคิดว่าเล่นบทไหนไม่ได้ กรุณาติดต่อผู้จัดให้หน่อยค่ะ เวลาที่มีคนชอบมาจับผิดบูลลี่หน้าตาคนอื่น รูปร่างคนอื่น ฐานะคนอื่น แต่งตัวยังไง ผมจริงผมต่อ ทำหน้าตรงไหน แต่งหน้าลุกส์นี้ไม่สวย ทำผมแบบนี้ไม่รอด แบบอื่นดูดีกว่า แต่งตัวโป๊ไปดูไม่แพง

แต่เรียบร้อยไปก็ดูป้านะ ติดดินไปนะ หยิ่งจัง คนนี้พูดตรงดี สร้างภาพ หาแสง ใช้ของ brandname รึเปล่า คนที่เราจะคบหรือจะแต่งงานด้วย เป็นใคร  รักกันอยู่ หรือเลิกกันแล้ว แล้วยังไงคะ ใครมีสิทธิ์ ตัดสินเราได้บ้างหรอ  แสดงความคิดเห็นได้นะคะ ไม่ผิด แบบมีวิจารณญาณ ละก็หน้าเก่าสวยกว่าทำเยอะไปจำไม่ได้ เลิกพิมพ์เถอะคะคุณ มันเก่าละ หลายปีละ

ถ้าแสดงไม่ดีตรงไหน อันนี้เต็มที่เลยคะ เพราะนั้นคืออาชีพของ แต่จริงๆ จะว่าไป ไอซ์ก็เสียดายหน้าเก่าตัวเองนะคะ แต่หน้าใหม่แพงกว่า จำเป็นต้องอยู่กับหน้านี้ ต้องขออภัยถ้าหน้านี้ไม่ถูกใจท่านผู้ชมนะคะ รบกวนส่งเงินมาด้วยนะคะ พอดีไม่มีงบ เลขบัญชี Line หรือใน bio 082-2226889 (เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างคะ  

Previous articleไดมอนด์ ฟู้ด ชนะ คิง เวล ผ่านเข้ารอบชิงครั้งแรก
Next articleดูคลิปบอล อาร์เซน่อล 3-1 เชลซี (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)