“บุ๊ค สิคพัชศ์” เผยความสัมพันธ์ “ทาทา”

109

หลังจากที่มีภาพคู่กันระหว่าง บุ๊ค สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร กับ อมิตา ทาทา ยัง ทำเอาโซเชียลฮือฮา ทางด้านฝ่ายชายยันยังไม่ใช่แฟน ยังคงเป็นเพื่อนสนิทกันเท่านั้น

ล่าสุด บุ๊ค สิพัชศ์ ออกมาเผยถึงเรื่องความสัมพันธ์ของตนว่า ตกใจ เพราะอย่างที่บอกในรายการ แฉ เมื่อวานก็คุยกับอมิตา คือรูปที่เกิดขึ้นหลายคนก็เห็นอยู่แล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ถ้ามาถึงตอนนี้ก็สองเดือนแล้ว จริงๆ มันก็เป็นรูปที่เราลงกันโดยปกติทั่วไป คือผมลงโดยปกติอยู่แล้ว แต่อมิตาเขาลงเป็นครั้งแรก แล้วมันเป็นทริปที่เราไปเที่ยวกันแบบ

ส่วนตัวครั้งแรก ก็จะมีพี่แก้มพี่สาวของอมิตา ผมก็จะติดเรียกอมิตา ก็จะมีผู้จัดการของผมไป คือทริปนั้นก็ลงรูปอะไรกันปกติ ลางคืนเราก็ออกไปทานข้าวถ่ายรูปแล้วผมเป็นคนที่คนใกล้ตัวจะรู้ว่าผมชอบถ่ายรูปมาก ชอบแต่งรูปแล้วเขาก็รู้สึกว่ารูปเดี่ยวของเขามันไม่ค่อยสวย เขารู้สึกว่าลงรูปของผมแล้วสวย ผมก็เหรอ ได้ก็ได้ ก็เลยคิดแคปชั่นกัน ก็เลยลงหลังเที่ยงคืน ผมตื่นมา 8 โมง เลยตกใจมีข่าวหลายเพจลง ตอนแรกก็คงไม่มีอะไรหรอก พอตกบ่ายปุ๊บทุกเพจเลยทั่วประเทศมากันหมดเลย ทั้งผมกับเขาก็อึ้ง

ส่วนตัวผมเป็นห่วงเขามากกว่าเพราะเขาเป็นผู้หญิงเป็นศิลปินที่ชื่นชอบรู้จักกันทั้งประเทศ ถามว่าพิเศษไหมคุยกันทุกวัน มีโอกาสก็เริ่มไปแฮงเอ้าท์มีเพื่อนๆ หลายๆ คน ส่วนตัวบ้างสองคนบ้าง แล้วก็คุยกันอาจจะมีลงรายละเอียดมากขึ้นบ้าง 

Previous articleพี่สาวคนสนิท “แอฟ ทักษอร” เผยเรื่องจริงเกี่ยวกับ “แมท ภีรนีย์”
Next articleดูคลิปบอล ลิเวอร์พูล 4-3 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)