แอน อรดี กับ บอย ศิริชัย พร้อมเปิดอู่ทันที

109

ถือว่าเป็นงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่งานหนึ่ง ระหว่างหมอลำสาวเน็ตไอดอล “แอน อรดี หรือ นางสาวณิชนันท์ อินสรสอน”กับแฟนหนุ่มหัวหน้าคณะหมอลำใจเกินร้อย “บอย ศิริชัย หรือ นายพู่กัน ปุริสาย” โดยจัดงานแต่งแบบพิธีทางอีสาน ณ หอประชุมกาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น

งานนี้ครอบครัวเจ้าบ่าวจัดเต็ม หอบสินสอดแบบจัดเต็ม ทั้งเงินสด 4 ล้าน ทองคำแท่งน้ำหนัก 100 บาท นาฬิกาโรเล็กซ์จำนวน 4 เรือน ที่ดินจำนวน 2 แปลงมีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ทั้งคู่ได้มีการสวมแหวนแต่งงาน ซึ่งเป็นเพชรเม็ดโตสวยงาม โดยผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแกนเป็นประธานคล้องมาลัยกร เจิมแป้งหน้าผากคู่บ่าวสาว

ล่าสุด บอย และ แอน อรดี เผยหลังงานแต่งงานว่า มีการวางแผนเรื่องลูกในอนาคต ตอนนี้อยู่ระหว่างการปรับสภาพร่างกาย ไม่มีการคุมกำเนิดใดๆ ซึ่งจะใช้วิธีนับวันก่อน เพราะตอนนี้คิวงานของแอนและบอยแน่นหลายเดือน หลังจากนั้นจะมีการไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาการมีลูก จะใช้ช่วงที่งานเข้ามาทั้งสองคนไม่มากและร่างกายฟื้นกลับมาแข็งแรง ซึ่งตนก็อยากมีลูกแต่จะมีกี่คนก็ต้องดูอีกที หากมีหลายคนก็ดูครอบครัวน่ารักและอบอุ่นดี

ส่วนฮันนีมูนคาดว่าน่าจะเดือนกรกฎาคม เพราะจะมีช่วงที่ว่างตรงกันโดยจะไปเที่ยวในประเทศ เพราะพ่อแม่ของทั้งสองครอบครัว จะได้ไปด้วยกันได้ การที่จะรวมวงกับ แอน อรดี ในอนาคตนั้นยังไม่มีแผนรวมวง จะยังคงแยกกันทำงานไปอย่างนี้ เพราะวงของแอน อรดี ยังมีเจ้าภาพที่จ้างการแสดง เข้ามาต่อเนื่อง ส่วนวงลูกทุ่งใจเกินร้อยของตนเองก็ถือว่ายังมีการจ้างการแสดงเข้ามาตลอด  

Previous articleไฮไลท์ผลบอล เบรนท์ฟอร์ด 2-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleพี่สาวคนสนิท “แอฟ ทักษอร” เผยเรื่องจริงเกี่ยวกับ “แมท ภีรนีย์”