ชาล็อต ออสติน แนะ ทำแล้วไม่มีผลเสียก็ควรทำ

215

รุ่นพี่เวที “ชาล็อต ออสติน” ออกมาเผยถึงประเด็นดราม่า ของ เฌอเอม ที่ปฏิเสธการดูดวงต่อหน้าบอส ณวัฒน์ พร้อมขอวางไมค์ลงจากเวที จนบอสณวัฒน์ ออกมาไลฟ์สดฉะอย่างแรงกับพฤติกรรมดังกล่าว จนกลายเป็นความขัดแย้งถึงความถูกต้อง โดยได้แนะทำอะไรที่ไม่มีผลกระทบกับใคร ถึงแม้ไม่สะดวกใจ แต่ไม่มีผลเสียก็ควรทำ พร้อมให้กำลังใจบอส ณวัฒน์ ไม่อยากให้เครียด

ล่าสุด “ชาล็อต” เผยถึงเรื่องดราม่าที่เป็นกระแสแรงอยู่ในตอนนี้ว่า “ก็เข้าใจ แต่ละคนก็จะมีความคิดแตกต่างกันออกไป สุดท้ายก็ต้องมาเคลียร์กันอีกทีหนึ่ง พอมาอยู่จุดนี้ถึงได้รู้ว่าเราทำแล้วจะไม่มีผลเสียหรือกระทบกับทั้ง 2 ฝ่าย บางทีอาจจะไม่สะดวกใจ แต่ไม่มีผลเสียก็ทำไป เพราะมันก็คือหน้าที่หนึ่งที่เราได้รับมอบหมายมา พอมาอยู่ตรงนี้เราก็เข้าใจและยอมรับเพราะมีหลายอย่างที่เราเลี่ยงไม่ได้ ก็ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุดพอ อันไหนไม่โอเคก็อยากให้คุยให้เคลียร์กันก่อน ก็จะได้หาตรงกลางระหว่าง 2 คนได้”

ส่วนของการให้กำลังใจบอสใหญ่อย่าง ณวัฒน์ ชาล็อต เผยว่า “เราก็ให้กำลังใจ ทำตัวน่ารักๆ บอสจะได้ไม่เครียด เพราะเขาเจอเรื่องเครียดมามากแล้วตั้งแต่วันแรกที่เข้ากอง ก็ไม่อยากทำ หรือพูดอะไรให้เขามีเรื่องเครียดเพิ่ม ก็เอาใจใส่เขาให้มากๆ เขานอนน้อย แล้วก็เจ็บขอด้วย ก็พยายามให้เขาทานยา แล้วไม่ต้องเดินเยอะ อะไรที่เลี่ยงได้ก็พยายามเลี่ยง”

Previous article“อิงฟ้า วราหะ” แนะดราม่าไม่ดูดวง สื่อสารต้องชัดเจน
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)