“อิงฟ้า วราหะ” แนะดราม่าไม่ดูดวง สื่อสารต้องชัดเจน

117

หลังจากมีดราม่าจากกรณีปฏิเสธดูดวงของ “เฌอเอม ธญาชนุสมิสแกรนด์ลำพูน จน “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เจ้าของเวทีออกมาเตือนอย่างเดือด จนสาวเฌอเอมต้องออกมาขอโทษ 

ล่าสุด “อิงฟ้า วราหะมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ออกมาพูดถีงประเด็นนี้ว่า ปีนี้กระแสมันยังคงมีอยู่ น้องๆ หลายคนมีกลุ่มแฟนคลับของเขา บางอย่างก็เซนซิทีฟ ละเอียดอ่อน พอมันอยู่ในกระแส และเป็นที่นิยมมันก็จะมีดราม่าได้ง่าย เราก็พอเข้าใจ ก็ภาวนาให้ดราม่าในแต่ละวันผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เป็นกำลังใจให้อยู่ห่างๆ กรณีล่าสุดเราก็มองว่ากิจกรรมเป็นตัวชี้วัดอะไรหลายอย่าง เราก็มองให้เป็นกลาง เข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย

แต่พอเรามาประกวดเราต้องเตรียมใจไว้แล้วว่าเราจะเจออะไรบ้าง มันต้องมีการทำการบ้านว่าจุดประสงค์ของการประกวดในแต่ละปี เขามีอะไรบ้าง กิจกรรมอะไรบ้าง มันก็จะเป็นตัวชี้วัดบ่งบอกความเป็นมืออาชีพด้วยในการทำงานร่วมกัน ก็คือคิดว่าน้องๆ บางคนก็อาจจะรู้ หรือไม่รู้ ก็ปรับตัวกันไป มันต้องหาจุดกึ่งกลางและความยืดหยุ่น เพราะพอมาทำงานตรงนี้พอมันเป็นคำว่ามหาชน

พอเป็นกิจกรรมที่เกี่ยวกับศาสนาก็ต้องมีการพูดคุยกันก่อน กองมิสแกรนด์เราสามารถคุยกับทีมงานได้ อันไหนสามารถทำได้ ทำไม่ได้ แต่น้องอาจพูดไม่ชัดเจน ทำให้สื่อสารกันไม่เข้าใจ การที่จะมาอยู่ตรงนี้มันไม่ใช่แค่การประกวดนางงามอย่างเดียวมันมีเอนเตอร์เทนเมนต์เข้ามาด้วย ถ้าอยากจะอยู่ในจุดคำว่ามหาชน มันต้องเข้าถึงในทุกรูปแบบจริงๆเราต้องมีวิธีรับมือ เวลาปฏิเสธคนหรืองาน ซึ่งมันวัดความเป็นมืออาชีพ 

Previous article“ชบาแก้ว” ประเดิมนัดแรก ฟาดไป 11-0 ในชิงแชมป์เอเชีย
Next articleชาล็อต ออสติน แนะ ทำแล้วไม่มีผลเสียก็ควรทำ