“หนิง ปณิตา” ส่งกำลังใจ สุดท้ายต้องเผชิญกับความจริง

61

หลังจากออกมาเปิดใจเกี่ยวกับข่าวลือรักร้าว ระหว่างตน “หนิง ปณิตา” กับสามี “จิน ธรรมวัฒนะ” ทั่งน้ำตา ที่ยอมรับว่าถึงเวลาต้องเข้มแข็ง จัดการเรื่องต่างๆเรียบร้อยพร้อมเซ็นใบหย่า ไม่อยากอยู่จนเกลียดกัน อยากให้สามียังเป็นเพื่อนและพ่อที่ดีของลูกต่อไปได้

ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้ออกมาส่งกำลังใจให้กับใครก็ตามที่กำลังเผชิญปัญหาอยู่ผ่านไอจีส่วนตัวว่า “ขอบคุณทุกๆคนนะคะที่เข้าใจ ส่งกำลังใจมาให้ จริงๆแล้วหนิงเป็นคนเซ้นซิทีฟ ไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ  ร้องไห้ กรี๊ดๆ เหวี่ยงๆ มึนๆ ผ่านมาทุกสเตป แต่แค่ได้รับการซัพพอร์ตที่ดีจากลูก หม่าม้า น้องสาว และเพื่อนๆทุกคน

โจทย์ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คำตอบของแต่ละปัญหาก็ไม่เหมือนกัน  หนิงขอส่งกำลังใจและพลังดีๆที่หนิงได้รับมาต่อให้กับทุกคนที่มีปัญหานะคะชีวิตคนเรามันไม่ได้ง่าย มันท้าทายเสมอไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราว “สมหวัง” หรือ “ผิดหวัง” ก็ห้าม “สิ้นหวัง” จะท้อแค่ไหน ท่องเอาไว้เลยว่า “วันพรุ่งนี้ มันต้องดีกว่าวันนี้แน่นอน”

เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป แค่รู้ว่าเราทำเพื่อใคร ท้อแค่ไหน “ใจก็จะสู้เอง  ก่อนที่จะตัดสินใจพูดครั้งนี้หนิงยอมรับว่ากลัวมาก แต่อย่างไรซะ คนเราต้องเผชิญหน้ากับความจริงและต้องยอมรับมันให้ได้ ทุกจุดจบจะมีจุดเริ่มใหม่เสมอ ทุกเส้นทางถูกขีดไว้แล้ว แต่ทางที่เลือกเดิน มันขึ้นอยู่กับตัวเราเองห้ที่ดีคือให้อภัยให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง กังวลให้น้อยลงยิ้มให้มากขึ้น #ยิ่งแคร์น้อยลงเท่าไหร่เราก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น ก็แค่ล้มเลิกในวันนี้ไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้จะไม่ไปต่อ”

Previous articleคลิปไฮไลท์บอล วูล์ฟส 2-0 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เฌอเอม” มิสแกรนด์ลำพูน แจงยิบ เหตุไม่ยอมดูดวง