เข็ม ลภัสรดา ไม่ขอพูด รู้เท่าที่ หนิง ปณิตา โพสต์

90

หลังจากมีข่าว “หนิง ปณิตา” กับสามี “จิน ธรรมวัฒนะ” กำลังมีปัญหาบานปลายถึงขั้นหย่าร้าง เพราะมีมือที่สามที่มีคนเห็นควงกันไปเที่ยวฮ่องกง ซึ่งเธอคนนั้นเป็นเพื่อนกับ “เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ”

ล่าสุด “เข็ม ลภัสรดา” ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ต้องบอกก่อนว่า เข็มรู้จักพี่หนิงเป็นการส่วนตัว จินเป็นเพื่อนเข็ม แล้วอีกท่านหนึ่งก็เป็นเพื่อนเข็ม แต่ตามที่พี่หนิงได้ลงในเพจของพี่หนิง ตัวเข็มเอง นักแสดง 2 ท่าน เป็นหนึ่งในนั้นที่ยอมรับว่าก็เป็นเพื่อนกัน และตามที่พี่หนิงลงที่บอกว่า นักแสดงอีก 2 ท่าน ไม่รู้เรื่องนี้ รู้พอๆ กับหนิง เข็มก็รู้เท่าที่พี่หนิงรู้ พอมีคนโยงชื่อเราไปด้วย ค่อนข้างตกใจที่มีชื่อเรา เข็มไม่ได้รู้เรื่องนะคะ รู้ตามที่พี่หนิงเขียนเลยค่ะ

เพราะเรื่องส่วนตัวมากๆ ถ้าไม่มาปรึกษาเข็ม ไม่มาถามเข็ม เข็มก็ไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวายอยู่แล้ว อย่างที่บอกว่าเพื่อนก็คือเพื่อน จะผิดจะถูกมันก็คือเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่เข็มไม่รู้จริงๆ ไม่ได้ถาม และไม่มีใครมาพูดกับเข็ม วันนี้เข็มไม่อยากสัมภาษณ์ เข็มรู้จักทุกคน แล้วที่สำคัญให้พี่ๆ เขาพูดในเรื่องของเขาดีกว่า แต่เราก็ให้เกียรตินักข่าวทุกคนที่มา

เราเชื่อว่าทุกคนคงอยากทราบข่าว เราก็ทำหน้าที่ของเรา เข็มขอตอบเท่านี้ เพื่อที่คุณได้ทำงาน เข็มได้ดูแลในส่วนเพื่อนเข็ม ทุกคนลำบากใจที่จะพูดมากกว่า แล้วอยากให้พี่ๆ เขาคุยกัน ไม่ใช่เรื่องเรา เข็มเป็นคนกลางไม่ใช่เรื่องเราเลยอ่ะ ตอนพี่หนิงโพสต์ไม่ได้คุยกับเข็มเลย รู้สึกเคารพเลยนะคะพี่หนิง ที่พูดออกมาก่อนที่เข็มจะพูด เรื่องนี้ก็ให้พี่ๆ ทุกคนเขาเคลียร์กันเองนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนละกัน “

Previous article“โค้ชด่วน” เตรียมทีมพร้อมลุยซีเกมส์ กังวัลสนามยังไม่เรียบร้อย
Next articleสมาคมเทควันโด ควัก 1 ล้าน ย้ายทัพนักกีฬาลุยซีเกมส์ไปพักโรงแรม