สาวอ้างแฟน ”บอล” อดีตคนรัก “เบสท์” โพสต์ปล่อยไปตามเวรกรรม

177

ยังเป็นประเด็นร้อนข่าวกับการเลิกราของคู่รัก “เบสท์ รักษ์วนีย์”ลูกสาวของ “สมรักษ์ คำสิงห์” กับ “ตงตง กฤษกร” ที่ถูกพ่อสมรักษ์ออกมาแฉถึงพฤติกรรมที่ไม่แมนของหนุ่มตงตง ดีแต่หล่ออย่างเดียว และยังตอกย้ำข่าวเมื่อมีคลิปหลุด ตงตงกับสาวที่ดูจะจุ๊บแก้มกัน

ล่าสุด มีสาวที่อ้างว่าเป็นแฟนปัจจุบันของ “บอล” อดีตคนรักของ “เบสท์” ได้ออกมาโพสต์เดือดผ่านอินสตาแกรมว่า “แฮชแท็กในทวิตเตอร์คือหมดคำจะพูดจริงๆ อะไรที่กูจดไว้คือไม่ต้องใช้ละ ใครเปิดก่อนได้เปรียบจริงๆ ตั้งแต่ไอบอล ขอร้องเหอะ เอาจริงๆ ไม่แปลกใจเลยที่บอลเคยคบกับคนคนนึงมาได้ถึง 7 ปี นี่เกิดมาไม่เคยเจอใครที่ดีเท่าบอลมาก่อน พูดแบบไม่อวยเลย

เคยเชื่อกับคำพูดที่คนนั้นเคยลงโซเชียล พอได้มาอยู่และรู้จักจริงๆ มันคนละแบบจริงๆ คนไม่ได้โม้ ก็ยังคงโม้เหมือนเดิม หมดคำจะพูดปล่อยให้เป็นไปตามเวรตามกรรม บอลที่เคยโดนทัวร์ลงก็ถือซะว่าเวรกรรมชาติที่แล้วละกันนะ นี่นึกถึงตอนบอลโดนด่า ยังสงสารอยู่เลย

เมื่อไหร่โลกนี้จะเลิกฟังความข้างเดียวหรือเข้าข้างคนที่เปิดก่อน ทีตอนนั้นบอกก็มูฟออนไว 3 วันก็มูฟได้ ตอนนี้บอกเพิ่งเลิกไปเที่ยวสงกรานต์กับสาวแล้ว โอ้ยเหนื่อย คนเราแม่งหาความเท่าเทียม ทีผช.ตอนนั้นก็รู้ว่ามีแฟนแล้ว ก็ยังคุย ได้มาแบบไหนก็คืนแบบนั้น ปกติ”

Previous article“มะตูมชี้” แค่เจอ “ติ๊นา” ในงาน อย่าพาดพิง
Next articleดูไฮไลท์บอล เซบีญ่า 3-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอล ยูโรป้าลีก)