“สมรักษ์ คำสิงห์” แฉ ตงตง มีดีแค่ความหล่อ

68

จากข่าวลือกลายเป็นเรื่องจริง เมื่อ “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ได้ออกมาโพสต์ว่าตนเองโสด เป็นการยืนยันการจบสัมพันธ์ระหว่าง “เบสท์” และ “ตงตง”

ล่าสุด คุณพ่อ “สมรักษ์” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า ปัญหาคือเรื่องผู้หญิง และความเกรงใจ ความเป็นลูกผู้ชาย มาอยู่บ้านเบสท์ 2 ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไรไม่ออก ตอนแรก เราไม่รู้นิสัยเขา แล้วลูกสาวเราคบตอนแรก 3 วันดี 4 วันไข้ เราก็ปลอบประโลมทั้งผู้หญิงผู้ชาย ไม่ได้อยากให้เลิกหรอก ตงตงก็มาร้องห่มร้องไห้กับผมจะให้ช่วย จะให้ช่วยยังไง ทุกอย่างเวลาพูดเวลาปรึกษาพ่อ พ่อก็บอกหลายครั้งแล้วเคยทำตามไหม ก็ไม่เคยทำตาม

จนเขาหมดความอดทน ตอนที่เล่นละครดังๆ ก็เปลี่ยนไป ตงตงก็บอกว่าโดนบีบ คือเหตุและผลไม่เพียงพอ จับไม่ได้เบสท์เขาไม่พูดหรอก อย่างผู้หญิงถ่ายรูปไปโชว์เพื่อน แล้วก็ส่งมาให้เบสท์ต่อ มันก็ส่งหลายครั้งหลายครั้ง มีเรื่องไม่สปอร์ตด้วย แล้วทีนี้จะมีข้อดีตรงไหน ก็มีแต่ความหล่ออย่างเดียว

เวลาเบสท์โดนแฟนคลับด่า ตงตงก็ไม่เคยออกมาปกป้องเลย กรณีคบกันแล้วมีข่าวกลัวพ่อ คือผมไม่เคยไปด่าเลย มีแต่ป้องกัน ถือว่าทำบุญมาร่วมกัน อนาคตข้างหน้าถ้าไปเจอคนใหม่ ไปเจอครอบครัวใหม่ ก็ต้องเอาข้อที่พ่อเตือนไปปรับปรุงตัวเอง คบผู้หญิงต้องมีความรับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่าย แล้วกับพ่อแม่ก็ อย่าไปทะเลาะกับแม่กับพ่อเขา

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล นาโปลี 1-1 เอซี มิลาน (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“หนิง ปณิตา” ขอเวลา 2-3 วัน พร้อมออกมาเคลียร์