“บีม ศรัณยู” โดนของ เศษผ้าอนามัยเปื้อนเลือด

75

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อหนุ่ม ”บีม ศรัณยู” ออกมาเผยถึงเรื่องโดนทำของใส่ โดยในวันนั้นตนตั้งใจไปทำบุญเพราะมการสร้างโบสถ์ใหม่ แม่ชีที่ตนนับถือที่ธรรมสถานแม่ชีหลวงตา จ.ปทุมธานี ได้ทักว่าเหมือนโดนของ  หลังทำพิธีสุดอึ้ง สิ่งที่เห็นคือผ้าอนามัยเปื้อนเลือด

ล่าสุด “บีม ศรัณยู” เผยคลิปทำพิธีถอนของหลังจากถูกแม่ชีที่เคารพทัก โดยให้เคี้ยวใบพลู 5 ใบ ซึ่งตนเป็นคนล้างเองกับมือ ยืนยันว่าสะอาดแน่นอน ก่อนนำมาเคี้ยว แล้วแม่ชีก็ใช้กริชถอนของออก โดยหนุ่มบีมได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมประกาศว่า ใครทำของกูขอให้มันโดนกลับไปร้อยเท่าพัน ผมเคี้ยวใบพลู ไม่ได้กลืนนะ เคี้ยวแล้วบ้วนปาก สิ่งที่ผมบ้วนน้ำแล้วคายออกมา มันเป็นเศษผ้าอนามัยที่มีเลือดแล้วและมีแปะทอง และเศษเทียนที่แปะทองมา

ของพวกนี้เขาบอกว่าไม่ใช่ลมเพลมพัด แต่มีคนตั้งใจทำใส่เรา บีมบอกด้วยว่า อยากให้ใช้วิจารณญาณในการรับชมและความเชื่อส่วนบุคคลด้วย ผมเป็นคนที่ไม่ได้งมงายและเชื่อ แต่ผมเห็นแบบนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่รู้ว่าอะไรที่เรามองไม่เห็นมันมี แล้วเหตุการณ์ที่โดนของ แม่ชีเขาเป็นคนทักมา แล้วรู้สึกชีวิตเหมือนจะพุ่ง แต่มีอะไรติดขัด มีอะไรดึงดวงเราตลอด ก็ได้รับการอาบน้ำมนต์เรียบร้อย ไม่น่าเชื่อมากๆ

แต่สิ่งที่เห็นผลลัพธ์ออกมา ทำให้เชื่อเต็มๆ แล้วตรงนี้เขาถามอยากรู้ไหมใครทำ ซึ่งสามารถเอารูปให้ดูได้ แต่ผมอยากตัดกรรม เราก็ทำบุญใหม่ ทำแต่กรรมดี

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-6 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เจมส์ เรืองศักดิ์” ถอยรถหรู ลั่นทำเพื่อครอบครัว