“แพทริค อนันดา” โดนแฟนเก่าแฉ ทำติดโรคระบบสืบพันธุ์

70

ก่อนหน้าน้าทางด้านนักร้องหนุ่ม ”แพทริค อนันดา” ถูกแฟนเก่ากล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายขณะที่คบหากัน ซึ่งเจ้าตัวออกมายืนยันต่อสื่อมวลชนว่าไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร แต่เรื่องราวกับแฟนเก่าก็ยังไม่จบ เพราะเมื่อวันที่ 11 เมษายน “คริสติน กุลสตรี” อดีตแฟนเก่าอีกคนของนักร้องหนุ่ม ได้ออกมาแฉว่าแพคทริคทำให้เธอติดเชื้อทางระบบสืบพันธุ์

ล่าสุด “คริสติน” ได้ออกมทวีตเป็นภาษาอังกฤษโดยระบุว่า  “8 เดือนที่เราอยู่ด้วยกัน คุณและแฟนเก่าของคุณ ทำลายชีวิตและสุขภาพจิตของฉัน ใช่ วันนั้นในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ฉันออกมาปกป้องคุณในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ แต่วันนี้บอกตามตรงว่าถึงเวลาที่คุณต้องโตและเลิกนอกใจผู้หญิงและคนรอบข้างเสียที ขอให้คุณมีความสุขในวันเกิด ฉันขอให้คุณไปดีในนรก

และยังทวีตเป็นภาษาไทยว่า “ตั้งแต่เกิดเรื่องดราม่าครั้งก่อนที่ออกมาปกป้องไม่ได้คาดหวังให้ออกมาขอบคุณ แต่สุดท้ายพอมีปัญหาส่วนตัวที่ยังค้างคาอยู่ ฝ่าชายเลือกที่จะหนีปัญหาหายไป เธอเล่าว่าช่วงแรกก็คบกันด้วยดี จนเริ่มมีปัญหาเพราะเธอไม่มีเวลาให้ ฝ่ายชายก็เริ่มนอกใจ พร้อมบอกว่าเคลียร์กับแฟนเก่าในข่าวก่อนหน้านี้แล้ว ได้ขอโทษกันอย่างเป็นการส่วนตัว ทั้งยังโพสต์หลักฐานที่เคยถูกระรานจากผู้หญิงคนอื่น ๆ ของฝ่ายชายอีกด้วย”

และยังบอกอีกว่า “ถ้าถามว่าเขาทำอะไรเราที่หนักที่สุดในชีวิตคงเป็นเรื่องติดเชื้อทางระบบสืบพันธุ์ พอเราบอก เขาไม่มีความรับผิดชอบใดใดต่อเรื่องนี้และปิดเครื่องหนีตัดสายตลอด”

Previous article“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ติดโควิด เตือนสวมใสหน้ากากเข้าหาผู้ใหญ่
Next articleดูคลิปบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)