“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ติดโควิด เตือนสวมใสหน้ากากเข้าหาผู้ใหญ่

60

ถึงแม้ว่าช่วงนี้การแพร่ระบาดของโรคโควิดจะมีความรุนแรงน้อยลงแต่ก็ยังมีคนที่ติดโรคนี้อย่างต่อเนื่อง หากไม่ระวังตัว และไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย อย่างพระเอก “ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” ที่สุดท้ายก็ไม่รอด ติดโควิดช่วงสงกรานต์ แถมอาการหนักอีกด้วย

ล่าสุด “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ได้ออกมาโพสต์ถึงอาการโควิดที่เป็นและฝากเตือนให้สวมใส่หน้ากากอนามัย โดยระบุว่า “ไม่ต้องเถียงกัน ท่านหมอหลวงบอกว่า ข้าติดโควิด แหมข้ารอดมาทุกซีชั่น มารอบนี้เกมส์จนได้ แถมซีชั่นนี้หนักหน่วงเอาการ ข้าเจ็บคอเหมือนมีใครเอามีดมากรีด กลืนน้ำลายแทบไม่ได้ ไอโขลกหนักๆ แรงๆ สเลดออกมามีสีปนเลือดเลย สเลดมีทุก 10 นาที ขากสเลดทั้งคืนแทบไม่ได้นอน ไซนัสดันอักเสบเพิ่มอีก น้ำมูกเขียวออกตลอดสั่งเมื่อไหร่ออกเมื่อนั้น เลือดมีค่าการอักเสบขึ้นสูง

ท่านหมอบอกให้แอดมิดเถอะจ๊ะ เกรงว่าจะทรุดหนัก แค่จะบอกว่า งานฉลองช่วงสงกรานต์เป็นสิ่งดี แต่เพื่อนๆ ที่รัก พวกนายยังต้องระวังตัวกันด้วยนะ ไปเที่ยวกัน ไปฉลองกันเสร็จ วันไหนเข้าไปไหว้ปู่ย่าตายาย อย่าลืมใส่หน้ากากนะครับ

โควิดยังมีอยู่นะครับ คนติดก็ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมแค่ห่วงคนเฒ่าคนแก่ที่ไม่รู้เรื่องอะไร จะมาติดโควิดช่วงนี้เพราะงานรดน้ำดำหัวที่งดงาม ไม่ได้พูดให้ตกใจนะครับ” หลังจากที่หนุ่มป๋อ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

Previous article“แพรว ธิดา” โพสต์เศร้า อิงดาว หลังจมน้ำเสียชีวิค
Next article“แพทริค อนันดา” โดนแฟนเก่าแฉ ทำติดโรคระบบสืบพันธุ์