“แพรว ธิดา” โพสต์เศร้า อิงดาว หลังจมน้ำเสียชีวิค

79

หลังจากเกิดข่าวเศร้าจากการเสียชีวิตของนางเอกหมอลำคณะเสียงวิหค “อิงดาว ดุจดาริกา” จากการจมน้ำในสระของบ้านแฟนคลับที่จ้างไปร้องเพลงในงานวันเกิด “แพรวธิดา” แฟนสาวของอิงคาว ได้โพสต์ถึงอิงดาวด้วยความรู้สึกเสียใจอย่างมาก พร้อมทั้งบอกว่าอิงดาวจะอยู่ในใจของเธอตลอดไป

ล่าสุด “แพรวธิดา” นางเอกคณะหมอลำเสียงวิหคได้ออกมาโพสต์ถึงการจากไปของคนรู้ใจ “อิงดาว ดุจดาริกา” โดยระบุข้อความว่า “หนาวไหมคะ ไม่หนาวหรอกมั้งเค้ากอดอยู่ตลอด,เค้าพาอ้วนมาพักผ่อนในห้องของเราแล้วนะ  ดีใจไหมคนดีของพี่ …. อิงดาว ดาริกา อ้วนเคยบอกแค่เค้าได้มาเป็นหมอลำ ความฝันเค้าก็เป็นจริงแล้ว

แค่เห็นแฟนเค้าประสบความสำเร็จเค้าก็ดีใจแล้ว ไม่เสียแรงที่ผลักดัน ซับพอร์ทมาตั้งแต่แรก จากที่ทำอะไรไม่เป็นจนเค้าทำเป็นทุกอย่าง อย่าทิ้งเค้านะ บอกไม่ให้เค้าทิ้ง แล้วตัวเองทิ้งเค้าไปทำไม อิงดาว ดาริกา,ค่ำคืนที่ทรมานที่สุด ยอมแล้วว ”

ทางด้านแพรวธิดาได้โพสต์ถึงอิงดาวอีกครั้งหลังจากที่ทำฌาปนกิจศพของอิงดาวโดยระบุข้อความว่า “จากนี้ไป คงไม่มีใครคอยปลุกเค้าทุกเช้า หาเสื้อผ้ามาให้ใส่ไปงาน ทำผมให้เค้า คอยทำทุกอย่างให้เค้า คอยกอดก่อนนอน หยอกกัน คอยเตือนกันโอบกอดกันเวลาท้อ อ้วนคงเหนื่อยมากแล้ว ต่อนี้ไปไม่เหนื่อยแล้วน๊าคนดี ‘น้องต๊ะของพี่' ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ เป็นกำลังใจให้เค้าบนฟ้านะคนดี อ้วนจะอยู่ในใจเค้าไปจนตาย

Previous articleดูไฮไลท์บอล ชาลเก้ 04 5-2 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next article“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ติดโควิด เตือนสวมใสหน้ากากเข้าหาผู้ใหญ่