“จ๊ะ” แฉ ”แจ๊ค” วิ่งงานเหมือน ส.ส. ปีละ 700 งาน

31

หลังจากจับแฟนหนุ่ม “แจ๊ค ธนพล” ได้ว่าแอบหนีไปเที่ยวโดยไม่บอกกล่าวกัน นักร้องลูกทุ่ง “จ๊ะ นงผณี” เผยรักกันมามานาน มีกฎห้ามโกหก จะไปไหนให้บอก

ล่าสุด “จ๊ะ นงผณี เผยถึงความเป็นตัวพ่อของแฟนหนุ่ม “แจ๊ค ธนพล” ว่าคบกันมา 7 ปี เขาไม่ถึงกับกลัวเรา ถ้าเขากลัวเขาบอกเราแล้ว เขารำคาญ คือเราเด็กกว่าเขา 16 ปี ไม่ได้นิ่งเหมือนเขา เรามีอะไรนิดหนึ่งเราก็โพสต์ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าว โพสต์ไปมีคนมาคอมเมนต์รูปคู่แจ๊ค ธนพล เป็นสิบ เหมือนคอนเฟิร์มว่าใช่มาร้านเหล้าจริงๆ เหตุผลที่เขาไม่บอกเราเพราะเขาคิดว่าจะไปแป๊บเดียว จริงๆไม่ได้เป็นเรื่องเลย

แต่เราแค่โพสต์ ถามว่าโมโหไหมมีบ้าง ไม่ทำตามข้อตกลง เราก็มีกฎอยู่แล้ว เขาเป็นตัวพ่ออยู่แล้ว ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ เขาเป็นตัวพ่อ เขาดื้อ หลายคนบอกปล่อยเขาไปบ้างเถอะ หนูปล่อยมาก พี่แจ๊คก็อยู่บ้านพี่แจ๊ค หนูก็อยู่บ้านหนู เราเป็นแฟนกัน เย็นมาก็บอกวันนี้พ่อไปเตะบอลนะ เตะบอลกลับมาเที่ยงคืนโน่น ถึงบ้านเขาก็โทรมาพ่อเพิ่งถึงบ้าน ไปงานวันเกิดต่อนะ เชื่อไหมปีหนึ่ง 365 วัน แจ๊ค ธนพล ไปวันเกิดประมาณ 700 งาน

ตอนแรกเราคิดว่าเราเพื่อนเยอะ แต่เขาเยอะกว่าเรา บางงานเขาวิ่งเหมือน ส.ส. วันหนึ่งวิ่ง 3 งาน วันเกิดจริงๆ ไม่ใช่แค่วันเกิดเพื่อนเขา วันเกิดเมียเพื่อน ลูกเพื่อน ลองไปถามเขาก็ได้ว่าจริงไหม เขาอาจจะตอบว่าไม่จริงก็ได้ เพราะมีพันงาน เยอะมาก

Previous articleคลิปฟุตบอล ยูเวนตุส 1-0 สปอร์ติ้ง ลิสบอน (ฟุตบอลยูโรป้าลีก)
Next articleแบรนด์ดังสั่ง ปลด “โอม ภวัต” เหตุต้นสังกัดไม่ชี้แจง