“แพรรี่” ฟาดกลับลีน่าจังหลังดึงผมโชว์นักข่าว ชั้นผิวหนังหนาไม่เท่ากัน

170

หลังจากลีน่าจัง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับกรณีดึงวิกผมของ “แพรรี่ ไพรวัลย์”โดยยืนยันว่าเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น หวังเพิ่มเรตติ้งให้รายการ หลังจบสัมภาษณ์ “ลีน่าจัง” ได้เห็นโพสต์ของ “แพรรี่” ที่ระบุว่า “นักข่าวที่สัมภาษณ์ป้าอยู่ ช่วยดึงหนังหัวแทนดิฉันที

แล้วบอกว่า ดิฉันฝากมาเพื่อเป็นการแสดงคืน จบ” จึงดึงผมตัวเองโชว์ พร้อมพูดว่า “นี่ไง ดึงเลย เป็นการแสดงนะคะ เพราะไม่มีสื่อท่านใดกล้าดึง ดิฉันก็ดึงตัวเองเลย แพรรี่เห็นหรือยัง หรือจะมาดึงตรงนี้ก็ได้ ฉันให้ดึง ไม่เจ็บ ขนาดหนังหัวแท้ๆ ยังไม่เจ็บเลย เพราะมันคือการแสดง ไม่มีเจตนาจะทำร้ายใคร มันคือการแสดง”

ล่าสุด “แพรรี่” ได้ออกมาโสพต์ตอบกลับว่า “มึงจะเอาสิ่งที่มึงทำกับกูไปเปรียบกับการดึงผมของตัวมึงเองต่อหน้านักข่าวไม่ได้หรอกนะคะ มึงต้องเข้าใจว่าระดับความหนาในชั้นผิวหน้าของคนแต่ละคนมันไม่เท่ากัน กูเท่ากับกู กูไม่เท่ากับมึงค่ะ อีป้า จบ” และยังตอบในคอมเมนท์ว่า “ไม่ใช่ว่า ดิฉันไม่อยากจบนะคะ แต่ตราบใดที่สื่อยังให้พื้นที่กับคนแบบนั้น ทั้งออกรายการ ทั้งตั้งโต๊ะแถลงข่าว ปล่อยให้พูดอะไรที่เลอะเทอะเปรอะเปื้อน

ดิฉันก็จำเป็นต้องโพสต์โต้ตอบเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองค่ะ ดิฉันขอยืนยันว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ไม่ได้มาจากความยินยอมหรือความสมัครใจของดิฉัน ไม่ใช่การแสดง หรือการโปรโมต แต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของการที่ดิฉันถูกกระทำให้อับอาย โดยอีมนุษย์ป้าหนึ่งที่ไร้มารยาทค่ะ”

Previous article“ลีน่าจัง” แจ้งความเอาผิด แพรรี่ ยันรักเหมือนลูกสาวจริงๆ
Next articleส.วอลเล่ย์บอล ออกมาตราป้องกันฮีทสโตรกวอลเลย์บอลชายหาด