“ลีน่าจัง” แจ้งความเอาผิด แพรรี่ ยันรักเหมือนลูกสาวจริงๆ

145

เป็นเรื่องเป็นราวถึงขั้นฟ้องร้องกันแล้ว เมื่อ “ลีน่าจัง” หอบหลักฐานไปยัง สน.พญาไท เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมนำข้อความที่โพสต์ในเฟซบุ๊กที่ด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย และคอมเมนท์ของคนอื่นไปมอบให้เจ้าหน้าที่ด้วย

โดยทาง “ลีน่าจัง” ได้เผยว่า เรื่องนี้ทำให้ตัวเองเครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก เครียดจนลืมกินยา ตนมองว่าเป็นการหยอกล้อเล่นกันจึงได้มีการกระชากวิกผมของแพรรี่ด้วยความเอ็นดูเหมือนลูกสาว ซึ่งหลังจากกระชากวิกผมออกตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไรทุกคนยังยิ้มแย้มและหัวเราะ ผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีหลังจากที่แพรรี่กลับออกไปได้มีทีมงาน นำไลฟ์สดมาให้ดูว่าแพรรี่ร้องไห้ และรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น

ตอนนั้นตัวเองค่อนข้าง งง และยังได้ขอโทษผ่านรายการของมดดำไป แต่อีกฝ่ายมีการไลฟ์สดด่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงมีคอมเมนต์ที่มาต่อว่าตัวเอง มีทั้งข้อความข่มขู่ว่าจะบุกมาถึงที่บ้านมาทำร้ายร่างกาย ทำให้ตัวเองกังวลและมีความเครียดมาก  เรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนแพรรี่รีบเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส เรียกคะแนนความสงสารและต้องการที่จะโปรโมตหนัง

ที่มีฉากกระชากวิกของแพรรี่ รวมถึงโปรโมตเพลง เอ็มวีและน้ำพริกที่ขายอยู่เพราะหลังจากมีประเด็นยอดขายน้ำพริกเห็นว่าขายดีถล่มทลาย แต่ตัวเองกลับต้องเป็นจำเลยสังคม ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นการแสดงไม่ได้มีเจตนาทำให้อับอาย หลังจากนี้ก็ยังพร้อมที่จะร่วมงานกับแพรรี่ เนื่องจากตัวเองมีสปิริตมากพอ

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล เบนฟิก้า 0-2 อินเตอร์ มิลาน (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“แพรรี่” ฟาดกลับลีน่าจังหลังดึงผมโชว์นักข่าว ชั้นผิวหนังหนาไม่เท่ากัน