“ดีเจแมน” ขอเลื่อนคำฟังสั่งฟ้อง ถ้าไม่ถูกฟ้องจะไปบวช

63

หลังจากที่มี “ใบเตย อาร์สยาม” แอดมิทโรงพยาบาลเนื่องจากอาการป่วยไส้ติ่งอักเสษและความเครียด ได้ยื่นหนังสือขอเลื่อนฟังคำสั่งฟ้องของอัยการ และทางด้านสามี “ดีเจแมน พัฒนพล” ก็ได้เดินทางมาขอเลื่อนฟังคำฟ้องเช่นกัน

ล่าสุด “ดีเจแมน” ได้เดินทางมายังสำนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ เพื่อขอเลื่อนฟังคำสั่งฟ้องโดยเจ้าตัวได้เผยว่า เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ใบเตยมีอาการเครียดสะสมและไม่สบาย ก่อนความดันขึ้นสูง ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการฉีดสีเพื่อวินิจฉัยติ่งเนื้อภายในวันที่ 10 เม.ย. มอบอำนาจให้ทนายความมายื่นคำร้องขอเลื่อนนัดฟังคำสั่งในคดีนี้ ยืนยันไม่คิดหนีแน่นอนเพราะเป็นเรื่องใหญ่

ตนไม่ทราบราคาหลักทรัพย์ประกันตัวจึงเป็นเหตุผลการยื่นคำร้องขอเลื่อนนัดฟังคำสั่ง เช่นเดียวกับผู้ต้องหาบางคนยื่นเรื่องขอเลื่อนนัดฟังคำสั่ง ไม่ว่าผลการตัดสินจะเป็นอย่างไรตนยินยอมน้อมรับ ตอนนี้ได้เลื่อนฟังคำสั่งฟ้องคดีแล้ว ตนก็คิดว่า ใบเตย คงจะต้อง ผ่าตัดไส้ติ่ง ก่อน และตนเองก็จะได้มีเวลาเตรียมหลักทรัพย์ในการประกันตัวด้วย เพราะถ้าดูจากคนที่ผ่านมามันก็เป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างสูงสำหรับเวลานี้

ที่ไม่มีงานมากว่า 9 เดือน ที่ผ่านมาไม่มีความสุขเลย กังวล และเครียดหลายเรื่อง แต่ก็ต้องสู้ ตนพยายามสู้มาตลอดด้วยหลักฐานทั้งหมดที่ตนมี แต่หากสุดท้ายมีคำสั่งฟ้อง ตนก็คงต้องยอมรับ แต่ลึกๆ ตนก็ยังคงมีความหวังว่าจะรอด หากไม่ฟ้อง ตนจะดำเนินคดีกับคนที่มาใส่ร้ายครอบครัวตน และก็คงจะไปบวชที่วัดป่า เพราะเครียดมาตลอด 1ปี

Previous article“พชร์ อานนท์” สงสารมดดำ แต่แอบฟาดใคร ด่ากูตลอด
Next articleไฮไลท์บอล (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 บาเยิร์น มิวนิค