“พชร์ อานนท์” สงสารมดดำ แต่แอบฟาดใคร ด่ากูตลอด

84

“พชร์ อานนท์” ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากเกิดกรณีลีน่าจังกระชากวิกแพรรี่ ไพรวัลย์ ว่าสงสารมดดำ และยังด่าถึงคนนนึงว่าไม่ต้องมายุ่งเรื่องของตน ด่าแล้วดังก็ให้ด่าตัวเอง

ล่าสุด ผู้กำกับหนังชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ได้ออกมาโสพต์ถึงเรื่องนี้ว่า “สงสารคุณมดดำอย่าไปว่าเขา เขาเป็นคนใจกว้างใครด่าใครแช่งอย่างไงก็ไม่โกรธ เห็นขยันเอามาออกรายการจัง ระวังคนเขาจะว่าเอามาออกเพื่อสร้างกระแสนะน้องนะ พี่รู้น้องไม่คิดอะไรชอบมีมิจเป็นสมุน 555 มิตรสหายอย่าเข้าใจผิด

ขยันเอามาออกจริงๆออกทุกครั้งเป็นเรื่องทุกครั้งไหนบอกกับพี่ไม่เอามาแล้วไง สงสารมดดำจัง อ่อหนังกูดึงวิกอ่ะ กูดึงก่อนมึงมา2เดือนแล้วแล้วเขาอนุญาติ ไม่ต้องมาช่วยกูโปรโมทหนังหรอกหลายครั้งแล้วสาระแน เอากูไปด่า ด่าหนังกูแล้วบอกว่าช่วยโปรโมทหนัง กูไม่ได้ขอร้อง เสือ_มาก เก็บแรงไว้กินข้าวตอนแก่เถอะ สงสารจริงๆคิดเองเออเองว่าตัวเองด่าใครแล้วดัง ว่างๆก็นั่งด่าตัวเองไปจะได้ดังคนเดียวคนอื่นเขาจะได้ไม่เดือดร้อนไม่ต้องมายุ่งเรื่องของกู อ้อ ไม่ได้พูดว่ามดดำนะ

เผอิญมันเข้าเรื่องพอดี พลอยเฌอมาลย์เคยพูดไว้ว่าอะไร ลองไปหาฟังดูนะ กูทนมานานล่ะด่ากูตลอด เห็นกูเงียบไม่ใช่ว่ากูกลัวมึงนะกูไม่ให้ค่ามึงมากกว่า กูงงใจทำไมถึงชอบไปให้ค่ากันเหลือเกิน อเวเรน จ สมมนติ ฟ้องมากูฟ้องกลับ แค่ยกมือไหว้ขอโทษไม่ทำให้กูใจอ่อนหรอก”

Previous articleใบเตย แอดมิทด่วน ยื่นจดหมายเลื่อนฟังคำสั่งฟ้อง
Next article“ดีเจแมน” ขอเลื่อนคำฟังสั่งฟ้อง ถ้าไม่ถูกฟ้องจะไปบวช