ใบเตย แอดมิทด่วน ยื่นจดหมายเลื่อนฟังคำสั่งฟ้อง

35

“ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” แอดมิทโรงพยาบาลด่วน เหตุเครียด และไส้ติ่งอักเสบ ยื่นเลื่อนนัดอัยการฟังคำสั่งฟ้อง

ล่าสุด “ใบเตย อาร์สยาม” และผู้ต้องการกับพวกรวม 8 คน มีกำหนดการฟังคำสั่งฟ้องคดีฉ้อโกงแชร์Forex 3D ในวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวขอเลื่อนฟังคำสั่งคดีออกไป โดยให้เหตุผลว่าป่วยเครียดและอาการไส้ติ่งอักเสบ และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล นวเวช โดยให้ทนายความส่วนตัวมายื่นเอกสารต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว

ต่อมา “นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง” รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ได้ออกมาเผยว่าใบเตยได้ขอเลื่อนรับฟังคำสั่ง เนื่องจากป่วยเข้ารพ.จริง เมื่อสักครู่ได้พบผู้แทน ปรากฏว่าป่วยอยู่ที่รพ. กำลังตรวจเอกสารและพิจารณาคำร้องขอเลื่อนการรับฟังคำสั่ง ขั้นตอนเลื่อนได้ไหมคงดูเหตุจำเป็น กำลังขอดูเอกสารที่เขานำมาประกอบเหตุผล เลื่อนฟังคำสั่งพนักงานอัยการ เดี๋ยวสักครู่จะพิจารณาและมาแจ้งคำสั่งอีกที การเลื่อนพิจารณา ถามว่ามีผลต่อคดีไหม ก็ไม่น่ามีผลอะไร เพราะเอกสารต่างๆ เขาพิจารณาในกลุ่มแรกเสร็จแล้ว

ถ้าวันนี้เขาพร้อมมาฟังคำสั่ง อัยการก็พร้อมสั่งกลุ่มแรกได้ ส่วนดีเจแมนจะเลื่อนด้วยไหม ตอนนี้เรานัดผู้ต้องหาทั้งหมด 10 โมง ชุดแรกมีมาขอยื่นเอกสารแล้ว ส่วนขั้นตอน ถ้ามีคำสั่งฟ้องคดี คนโดนสั่งฟ้องก็พาไปที่ศาลและพาไปยื่นฟ้องต่อศาล กระบวนการก็ยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวต่อศาล ล่าสุดพนักงานอัยการเจ้าของสำนวนพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตเลื่อนฟังคำสั่งคดีของดีเจแมน-ใบเตยกับพวกรวม 6 คน ออกไปเป็นวันที่ 9 พ.ค. 66 นี้

Previous article“มดดำ” ยันไม่ได้จัดฉาก “ลีน่าจัง” กระชากวิก “แพรรี่”
Next article“พชร์ อานนท์” สงสารมดดำ แต่แอบฟาดใคร ด่ากูตลอด