“มดดำ” ยันไม่ได้จัดฉาก “ลีน่าจัง” กระชากวิก “แพรรี่”

81

หลังจากเกิดเหตุการณ์ “ลีน่าจัง” กระชากวิก” แพรรี่ ไพรวัลย์” ขณะไปร่วมรายการของ “มดดำ คชาภา” ทำเอาเจ้าตัวอึ้ง ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ยันไม่ใช่คอนเทนต์ ไม่ได้เซตกันมา

ล่าสุด “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ได้เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้โปรโมตด้วยนะ เหมือนว่าเราไปถ่ายโฆษณาแล้วเขาบอกว่ามันจะต้องมีรายการออนไลน์ซัพพอร์ต แล้วกว่าเราจะว่าง มันก็ว่างหลังเที่ยงคืนทุกวัน แล้วจะมีใครที่มานั่งรอเราถ่ายเที่ยงคืนได้ จนวันหนึ่งทุกคนก็แก้ปัญหาด้วยการเอาเป็นรายการนี้เลยแล้วกัน

ต้องขอโทษแพรรี่กับแม่ลีน่า ต้องขอโทษทั้งคู่จริงๆ จากที่วันนั้นเราจะถ่าย 2 เทปอยู่แล้ว บ้านมดก็จะมีหลายห้อง ก็ให้คุณลีน่า จัง อยู่ตรงโน้น ปรากฏว่าพอจบทีมงานก็บอกว่าขอไลฟ์หน่อย พอ 5 4 3 2 แม่ลีน่าเขาก็เล่นใหญ่อยู่ เราก็รู้นะว่าเวลานางเล่นแล้วเบรกไม่อยู่ แพรรี่จะบอกว่าแม่อย่าเล่นผมหนูเลย อันนี้คือเขาพูดกับมดดำส่วนตัวอยู่แล้ว นางไปเล่นหนังพี่พชร์ อานนท์ แล้วโดนกระชากวิก แต่อันนี้มีการเตี๊ยมกันมาก่อน

แต่อันนี้เราไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นนะ เหมือนกำลังจะกอดลากัน แล้วก็ดึงหลุดออกมาแพรรี่ก็เดินไปร้องไห้ในห้องน้ำ แต่ตอนนั้นเราช็อกอยู่แล้ว รู้ว่ามันหนักแล้ว มดดำตัดสินใจบอกลีน่าจังเองแล้วกัน ว่าต้องขอโทษเขานะ ยืนยันไม่เคยจัดฉาก ถ้าจัดแบบนี้คงไม่ทำ เพราะชอบอยู่เฉยๆ

Previous article“ลีน่าจัง” ขอโทษกระชากวิก “แพรรี่” รักเหมือนลูกสาว
Next articleใบเตย แอดมิทด่วน ยื่นจดหมายเลื่อนฟังคำสั่งฟ้อง