“ลีน่าจัง” ขอโทษกระชากวิก “แพรรี่” รักเหมือนลูกสาว

42

จากที่มีภาพไลฟ์ขณะที่ “แพรรี่ ไพรวัลย์” และ “ลีน่าจัง” ไปร่วมถ่ายทำรายการของ “มดดำ คชาภา” และได้มีเหตุการณ์สุดช็อคเมื่อ ลีน่าจัง กระชากวิกผมของแพรรี่ ทำเอาเจ้าตัวออกมาโพสต์ด่าและไม่ขอร่วมงานกับลีน่าจังอีก

ล่าสุด “ลีน่าจัง” ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษร่วมกับ “มดดำ คชาภา”  “แพรรี่ ไพรวัลย์” แล้ว โดยระบุว่า แม่กราบขอโทษนะแพรรี่ คือแม่รักเหมือนลูกสาว ก็เลยหยอกเล่นเหมือนกับลูกสาว คิดว่าการไปดึงวิกผมออกเป็นการหยอกเล่นกับลูกสาว ถ้าหากแม่ทำแรงเกินไป แม่ขอโทษจริงๆ ไม่คิดว่าลูกสาวจะเสียใจขนาดนี้ แม่เล่นเอ็นดูลูกสาว หยอกเล่นกับลูกสาว

การทำคอนเทนต์ของแม่ลีน่าอาจจะมองว่ารุนแรงไป เอฟซีหรือว่าแฟนเพจหรือแฟนคลับของแพรรี่อาจจะไม่พอใจ แม่กราบขออภัยจริงๆ ค่ะ นะอย่าโกรธแม่เลย รักลูกสาวเสมอค่ะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ แม่ไม่ได้มีเจตนาเลย รักแพรรี่มากเลย และก็ยินดีทุกครั้งกับแพรรี่ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แล้วที่หยอกล้อแฟนของแพรรี่ ก็เอ็นดูเด็กก็เลยหยอกล้อเล่นไปหน่อย แม่กราบขออภัยจริงๆ

แต่วันนี้ถ้าเราทำให้แพรรี่เสียใจขนาดนี้ แม่ลีน่ากราบขออภัยจริงๆ นะ ไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย แบบว่ารักเอ็นดูเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านลีน่าจัง ยืนยันว่าเป็นการแสดง สร้างคอนเทนต์ ดาราที่มีชื่อเสียงกว่านี้ก็ยังด่ามาแล้ว ไม่เห็นเขาจะว่าอะไร

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน บาร์เซโลน่า 0-0 กิโรน่า (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next article“มดดำ” ยันไม่ได้จัดฉาก “ลีน่าจัง” กระชากวิก “แพรรี่”