“กระแต อาร์สยาม” เผยปมในชีวิต มั่นไม่สนคนมองอย่างไร

96

หรับสาว “กระแต อาร์สยาม”ที่ขยับทำอะไรก็เป็นที่จับตา ไม่แคร์ใครจะว่าอย่างไร ออกมาให้ข้อคิดดีๆกับแฟนคลับ  วิธีเอาชนะปมในชีวิต

ล่าสุด “กระแต อาร์สยาม” เผยข้อคิดแก้ไขปมที่ตัวเองมีว่า “ทุกคนมีปมชีวิตของตัวเอง และไม่มีใครเพอร์เฟคสมบูรณ์ไปทุกอย่าง แตรเองก็มีปม และพยายามลบปมนั้นด้วยตัวเอง sลายคนโดนล้อโดนว่า จนเกิดปม ปมไม่มั่นใจตัวเอง แตรก็ แก้ด้วย – สลัดเสียงบางเสียงที่ทำให้เราไม่มั่นใจ อวดในสิ่งที่เราอดทนพยายามและมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ฟังตัวเอง&รักตัวเองให้มากขึ้น “ปมครอบครัวจน แก้ด้วย – การทำงานทุกอย่าง พัฒนาตัวเอง ให้มากกว่าคนอื่นๆ มองหาสิ่งที่ทำให้เรารวยขึ้น และลงมือทำมัน! ปมก้นแบน หุ่นลีบ

แก้ด้วย – ฝึกฝน อดทน ออกกำลังกายอย่างหนัก ใช้เวลาหน่อย แต่โคตรจะคุ้ม ปมเต้นไม่เก่ง (นับ 8 ยังงงเลย ) แก้ด้วย – ฝึกเต้นจนเล็บขบ และอ้วกคาห้องซ้อมไปเลย ซ้อมให้มากกว่าคนอื่น จนกว่าจะได้ และไม่ว่าคุณจะมีปมอะไรในชีวิต อย่าจมปลักกับมัน จงสู้กลับ!! และทำลายปมนั้นด้วยความมุ่งมั่น พยายามคลายปมนั้นออกมาให้จงได้นะคะ

เป็นพลังใจให้ทุกคนสู้ชีวิตไปด้วยกันแม้ชีวิตจะสู้กลับบ้างก็ช่างมันค่ะ ถ้าสิ่งที่เราเป็นอยู่มันคือ ความได้เป็นตัวเองแล้วชีวิตเรามีความสุข จงทำต่อไป เพราะโลกนี้ไม่เคยมีเซฟโซน #จงรักตัวเองให้มากที่สุด ชีวิตเราเราเลือกเอง ใครจะมองจะว่ายังไง ช่างมัน! ฉันเลี้ยงพ่อแม่ครอบครัวและตัวฉันเองได้ คือ จบ”

Previous article“พจน์ อานนท์ “ ไม่สนรางวัล เน้นหนังแมส
Next articleดูไฮไลท์บอล เลชเช่ 1-2 นาโปลี (ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา)