“นุ่น สุทธิภา” เคลียร์ใจ หลังถูกโยงเหตุ นิกกี้เลิกก้อย

57

เจอทัวร์ลงอยู่พักใหญ่ นักแสดงสาว “นุ่น สุทธิภา” ถูกโยงเป็นเหตุให้ “นิกกี้ ณฉัตร” ต้องเลิกรากับแฟนสาว “ก้อย อรัชพร” หลังลงมีคลิปถึงเนื้อถึงตัวกัน

ล่าสุด “นุ่น สุทธิภา” ออกมาเปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนแรกงงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีคนมาเมนต์ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะหนักขนาดนี้ ตอนแรกที่รู้ข่าว มีคนโทรมาว่ามีคนปั่นทวิตเตอร์อยู่นะ อย่าตกใจนะ เราก็นั่งกินก๋วยเตี๋ยวเรืออยู่ ก็ไม่ได้คิดอะไร เคยเห็นดรามาหรือข่าวอื่น ก็คิดว่าคงเป็นวัฎจักรหรือเปล่า

คงเป็นเรื่องปกติที่คนเขาจับโยง จนที่บ้านโทรมา อาม่าโทรมา และจุดที่รับไม่ได้ที่รู้สึกว่าออกมาพูดเพราะที่บ้านโทรมา คือเราแคร์คนที่เราแคร์ เราแคร์คนที่เรารัก เราไม่อยากให้เขาเป็นห่วงรู้สึกว่าตอนนี้มันจบแล้วหรือเปล่า เราก็มูฟออน อยากทำงานต่อ ใครจะคิดอะไรกับเรา เราก็ไม่สามารถไปคอนโทรลความคิดเขาได้ มันเป็นสิทธิของเขา เป็นความคิดเห็นของเขา หนูคิดว่าคนที่เขาด่าเรา มันคือความทุกข์ของเขา

เพราะท้ายที่สุดแล้วตัวเราเป็นยังไงเรารู้ รู้จักกับพี่นิกกี้มานาน 7-8 ปี พี่เขาช่วยผลักดันเราตลอด เราก็เลยคิดแค่ว่ามาช่วยพี่ทำงาน เราเป็นเพียงพี่น้องกัน ไม่มีอะไร พี่นิกกี้ก็มาขอโทษเราหลังจากโดนทัวร์ลง ตอนนี้ก็เป็นกำลังให้เขา เชียร์ให้ไปง้อ เพราะรู้ว่าเขารักคนนี้จริงๆ 

 

Previous articleนก จริยา ควักเงินบินถ่ายใต้เงาตะวัน พักละครผัวเมีย
Next article“ไปรยา กับ นิธิกรณ์” คว้าแชมป์เยาวชน จีเอช แบงก์