เอ อัญชลี ร่วมไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จดจำแต่สิ่งดีๆ

146

เหล่าคนบันเทิงต่างเดินทางมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปด้วยภาวะฮีทสโตรกหรือโรคลมแดดของ นักการเมือง-นักแข่งรถ“เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” อดีตสามีของนักร้องวีว่าระดับแนวหน้า “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” ขณะซ้อมแข่งรถที่สนามช้างอินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ที่ตั้งสวดศพที่บ้านขาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ รวมถึง “เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร” ซึ่งครั้งหนึ่งน้องสาว “โย ยศวดี” มีข่าวคบหากัน

ล่าสุด “เอ อัญชลี” ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ที่นับถือกันเป็นพี่น้อง โดยได้กล่าวว่า “ยอมรับว่าตกใจ ไม่คิดว่าต้องจากกัน เจอล่าสุดยังแข็งแรง วอนจดจำแต่สิ่งดีๆ อะไรที่แล้วมาก็อย่าไปคิด อยู่กับปัจจุบัน ไม่คิดว่าถึงขั้นต้องจากกันไป ก็แสดงความเสียใจด้วยค่ะ เจอกันครั้งล่าสุดก็งานวิ่ง ที่พี่เอ๋จัดงานที่นี่เมื่อปีที่แล้ว ยังเห็นพี่เอ๋สุขภาพแข็งแรง ไม่คิดว่าวันนี้จะเป็นอย่างนี้

พี่เอ๋เป็นคนน่ารัก ใจดี เหมือนพี่ใหญ่คอยสอนน้องต่างๆ นานา แกเป็นคนมีจิตใจโอบอ้อมอารี ที่เอนึกถึงได้ก็มีแต่ความดี ส่วนโย (ยศวดี หัสดีวิจิตร) ก็คงมากับเพื่อน เราก็เคารพพี่เอ๋ เหมือนคนที่เราเคยรู้จัก ทุกวันนี้ก็เคารพเหมือนเดิม ยังไงก็มาส่งเขาแล้ว ตอนนี้เอคิดว่าเราต้องจำแต่สิ่งดีๆ ต่อกัน วันนี้เขาได้ไปอยู่ภพภูมิอื่นแล้ว เราควรส่งให้เขาให้ดีที่สุด อะไรที่แล้วๆ มาก็อย่าไปคิดอะไรมาก อยู่กับปัจจุบันกันอนาคตดีกว่า ฝากไว้แค่นี้นะคะ”

Previous article“นิ้ง กุลสตรี” โพสต์ระบาย ที่ยิ้ม ข้างในไม่ใช่
Next articleไฮไลท์บอล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) เอฟเวอร์ตัน 1-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์