“นิ้ง กุลสตรี” โพสต์ระบาย ที่ยิ้ม ข้างในไม่ใช่

90

อดีตนักแสดง “นิ้ง กุลสตรี” ที่ผันตัวไปทำอาชีพแอร์โฮสเตท ที่ตอนนี้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะดูภายนอกดีขึ้น แต่ก็ต้องทานยาตลอด

ล่าสุด “นิ้ง กุลสตรี” ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจที่ต้องทนทุกข์กับโรคร้าย ว่า “ไม่ต้องการ.. ให้กด like หรือ comments ใดๆทุกครั้งที่พบเจอใคร ทุกคนจะพูดเหมือนกันว่า พี่ดูสดใส ไม่เหมือนคนไม่สบาย แต่..พี่จะยิ้ม ร่าเริงและบอกทุกคน ทุกครั้งว่าเพราะใจสู้!! แต่ภายใต้รอยยิ้ม และคำพูด พี่ก็อยากร้องไห้ออกมาดังๆ แสดงความอ่อนแอที่อยู่ลึกๆออกมา ใจจริงพี่อยากจะบอกถึงความรู้สึกที่แท้จริง

พี่ให้เคมีบำบัดไม่ครบ 8 คอร์ส (ได้แค่ 4 คอร์ส) พี่ไม่ได้เปลี่ยนถ่ายไขกระดูก เพราะร่างกายรับไม่ไหว พี่ผ่านอะไรมาเยอะทั้งที่ได้ share ออกไป หรือ ไม่ได้..พี่ต้องทานยาเคมีบำบัด ( target therapy) วันละ 5 เม็ดทุกวันตลอดชีวิต และทุกวันนี้ มีชีวิตอยู่ได้เพราะยา(กลิ่นของยาเคมี บางทีก็ทำให้อยากอาเจียร) รู้สึกตื่นเต้น และกลัวทุกครั้งเวลาตรวจเลือด ว่ายาว่ายังคลุมโรคที่เป็นอยู่หรือไม่?

แต่โชคดีที่ค่าเลือดยังดี รวมถึงกลัวและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทำ dilate พี่ต้องทานยารักษาโรคซึมเศร้าคืนละ 7 เม็ดทุกคืนรวมถึงพบจิตแพทย์ และนักจิตบำบัด(แต่ช่วงหลังเบี้ยวไม่ไป) ที่สำคัญ พี่ไม่ได้ทำงานที่รักอีกต่อไป.ที่อ้วนขึ้น เพราะทานแป้ง และชีส มากกว่าโปรตีน ทุกอย่างคือการหลอกลวงสายตาของทุกคน **แค่อยากระบายเก็บเป็นความทรงจำ”

Previous articleเปิ้ล หัทยา ให้กำลังใจ ตู่ นันทิดา เข้าใจคนที่สูญเสีย
Next articleเอ อัญชลี ร่วมไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จดจำแต่สิ่งดีๆ