เปิ้ล หัทยา ให้กำลังใจ ตู่ นันทิดา เข้าใจคนที่สูญเสีย

76

“เปิ้ล หัทยา” เดินทางมาร่วมไว้อาลัย “เอ๋ ชนสวัสดิ์” และให้กำลังเพื่อน “ตู่ นันทิดา” กับการจากไปของสามีอย่างกะทันหัน ซึ่งตนเคยสูญเสียสามี “ตั๋ว ศรัณญู” ก็จะเข้าใจความรู้สึกของการสูญเสีย

ล่าสุด “เปิ้ล หัทยา” เดินทางมาร่วมงานศพ “เอ๋ ชนสวัสดิ์ อัศวเหม” ที่บ้านขาว พร้อมเผยว่า “รู้สึกเข้าใจความรู้สึก สิ่งนี้เคยเกิดขึ้นกับเรา แต่เราพอทราบว่าพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) ไม่สบาย แต่คุณเอ๋ไปแบบกะทันหัน เปิ้ลเข้าใจความรู้สึก พอได้ยินข่าวก็นึกถึงความรู้สึกน้องเพลง นึกถึงความรู้สึกตอนเกิดขึ้นกับเราเหมือนกัน

สภาพจิตใจตอนนี้ กอดกัน บอกว่าจะมาให้กำลังใจอยู่เรื่อยๆ นะ เพราะช่วงพี่เปิ้ลสูญเสียพี่ตั้วเมื่อสองปีที่แล้ว พี่ตู่ก็ให้กำลงใจ เราเข้าใจความรู้สึก ตอนนี้พี่ตู่รับแขกเหนื่อย เราก็คุยกันบ้าง แต่ไม่ได้ลึกขนาดแบบนั้น แต่พี่ตู่บอกว่าเดี๋ยวไลน์ เดี๋ยวโทรคุยกัน ส่วนน้องเพลงได้คุยกัน ก็บอกน้องว่าเข้มแข็งนะลูก แต่คิดว่าน้องเพลงเข้มแข็ง ถึงมันจะยาก อย่างเราสองปีกว่าแล้วแต่ละวันมันยาก แต่ต้องผ่านไปให้ได้

เราต้องเข้มแข็ง เรามีลูกต้องดูแล เรามีหน้าที่การงาน หลายๆ เรื่อง ที่ต้องทำ ฉะนั้นถ้าไม่เข้มแข็งมันจะทำให้เราไม่รู้สึกอยากทำอะไร มันฝึกจิตให้อดทน ฝึกความเข้มแข็ง ทุกวันนี้ร้องไห้คนเดียวบ่อย ไม่รู้จะอธิบายยังไง มันคือความจริงที่เราต้องยอมรับและ ก็มีพึ่งธรรมะบ้าง ทำให้ใจเย็นลง และทำให้เรารู้สึกว่าเป็นธรรมชาติในชีวิตของคนเราที่ต้องเจอเหตุการณ์เหล่านี้ ไม่ว่าจะเร็วหรือจะช้า”

Previous articleดูคลิปไฮไลท์ เรอัล มาดริด 6-0 เรอัล บาญาโดลิด (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next article“นิ้ง กุลสตรี” โพสต์ระบาย ที่ยิ้ม ข้างในไม่ใช่