“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นั่งผู้ประกาศข่าว ขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

67

ถือว่าเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” คว้าตำแหน่งผู้ประกาศข่าวช่องอัมรินทร์ทีวีรายากรทุบโต๊ะข่าว ลั่นขอโอกาสพิสูจน์ความสามารรถตัวเอง

ล่าสุด “เจนนี่ ได้ถ้าสดชื่น” หรือ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” นั่งแท่นผู้ประกาศข่าว รายการทุบโต๊ะข่าว เผยว่า ชีวิตฉันมาไกลมากนะ ตอนเด็กๆ แม่เคยบอกว่า เจนเป็นเด็กพูดมาก โตขึ้นเจนต้องได้ทำงานเกี่ยวกับการพูดแน่ๆ วันนี้เกิดขึ้นแล้ว ค่าตัวในบทบาทใหม่ว่าในบรรดาอาชีพที่เคยทำมาทั้งหมดอันนี้น้อยสุด แต่ก็ไม่ได้น้อยจนเกินไป ถ้าคนทั่วไปก็คืออยู่ได้สบายๆซึ่งตนไม่ได้ซีเรียส

เพราะอยากทำงานที่ตัวเองมีความสุข เป็นงานที่รู้สึกตื่นเต้น ชอบ ไม่ได้ตั้งใจทำเพื่อเงิน แต่ตั้งใจทำเพื่อพิสูจน์ว่าตนเองมีความสามารถหลากหลาย และเป็นอีกหนึ่งความฝัน อยากเข้าไปนั่งอยู่ในทีวี อยากเป็นพิธีกร ตอนนี้ซ้อมทุกวัน เรียกคนในบ้านว่าคุณผู้ชม อยู่ในสายเลือดแล้ว เราอยากให้มันซึมซับ กลัวหลุดและทำไม่ได้ ยอมรับว่าผู้ประกาศข่าว เป็นงานที่ท้าทายมาก และพอมาเป็นข่าวที่จะต้องเป็นปากเสียงให้กับประชาชน

เราต้องจริงจังมากๆ พยายามดูพี่ๆ และพยายามเอาตัวเองใส่เข้าไปด้วย ก็อยากขอโอกาสและเอ็นดูหนูหน่อย เพราะต้องบอกว่า อะไรที่มันเป็นสิ่งแรกมันจะตื่นเต้น ก็ขอเวลาปรับตัวและเรียนรู้นิดนึง และสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดให้ได้ มีรุ่นพี่แนะนำว่าอย่าพยายามหาเงา เพราะมันจะไม่เป็นตัวเอง แค่นำสิ่งที่ดีๆของพวกเขามาปรับใช้ 

Previous article“ใหม่ เจริญปุระ – ฟิล์ม ธนภัทร” คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม คมชัดลึก ครั้งที่19
Next article“กุ้ง สุธิราช” เกิดมาไม่เคยเจอ ให้ยกเลิกแสดงกลางคัน