ก้อย อรัชพร เคลียร์ใจ เลิก นิกกี้ ณฉัตร ไม่ใช่มือที่ 3

58

หลังจากที่ออกมาประกาศชัดว่าเลิกกันแล้ว จบกันด้วยดี และไม่มีมือที่ 3 “ก้อย อรัชพร” กับ “นิกกี้ ณฉัตร” พยายามปรับจูนนิสัยกันแล้ว

ล่าสุด “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ได้ออกมาเปิดใจหลังกลับมาชีวิตโสด อย่างที่บอกคือจบกันดี ได้คุยกันดี แล้วก็รู้สึกว่าคุยกันทามากพอแล้ว ตอนนี้ก็รู้สึกว่าทำงานเยอะมาก ทำทุกวันให้ดี สบายใจขึ้น ก็โอเค โดยรวมก้อยรู้สึกว่าโอเคเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ เราใช้เวลาไม่นานที่จะออกมาพูด แต่ว่าข้อดีคือแม้มันจะไม่ได้นาน แต่วันที่เราตกลงตัดสินใจร่วมกัน วันนั้นมันเป็นวันที่ชัดเจน มันเหมือนว่าเราได้คุยกัน ตกลงเราจะแยกกันนะ

เพราะมันแค่แป๊ปเดียวแค่นั้นเองเราก็ต้องออกมาบอกผู้คนแล้ว เหมือนว่าไม่ได้มีเวลาอยู่กับตัวเองหรือว่าให้อารมณ์มันสงบ ก็ต้องออกมาแล้ว มันเลยดูเหมือนอารมณ์เยอะ ในการเลิกกันไม่มีเรื่องของมือที่สามเลย อันนี้ก้อยยืนยัน แต่ในความที่เราต้องปรับจูนกัน การเลิกกันเป็นแค่เราสองคนจริงๆ เป็นนิสัยและทัศนคติที่มันเหนื่อยที่จะปรับกันแล้ว เพราะฉะนั้นหนูไม่อยากต้องโทษใคร หนูไม่อยากรู้สึกผิดกับใคร คนสองคนจะไปรอด ไม่รอด มันคือสองคน

ส่วนเรื่องของนุ่น ก็ไม่ได้สนิมเป็นพิเศษ เราเคารพการทำงานของพี่นิกกี้ ให้เกียรติการตัดสินใจของเขา ไม่เคยก้าวก่ายงานกัน วันนึงเราเหนื่อย สะสมไปเรื่อยๆ เราก็แยกกันดีกว่า ถ้าเราอยู่ด้วยกันไปมันอาจจะเหนื่อยแล้วนำพาไปสู่สิ่งที่ไม่ดีกว่านี้เพราะในวันที่หนูอยู่กับเขา เขาดีกับหนูมาก

Previous articleทัพโปโลไทย คว้าสิทธิ์เข้าชิงแชมป์โลก เยอรมนี
Next article“ใหม่ เจริญปุระ – ฟิล์ม ธนภัทร” คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม คมชัดลึก ครั้งที่19