เอ็ม บุษราคัม ลูกหม่ำ จ๊กมก ศัลยกรรมเพราะหมอดูทัก

180

เอ็ม บุษราคัม” ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก ยอมขึ้นเขียงอีกครั้งเพราะเหตุหมอดูทัก ถึงแม้จะโดนบูลลี่ว่าไม่สวย ไม่น่าทำ คิดแค่ว่าจมูกกู

ล่าสุด “เอ็ม บุษราคัม” ออกมาเผยถึงเหตุทำศัลยกรรมครั้งล่าสุดว่า  เอ็มทำจมูกมาทั้งหมด 3 ครั้งนะคะ จนกระทั่งครั้งที่4 ที่จะมาแก้เนี่ยหมอดูทักตลอดเวลาดูดวงว่าถ้าทำหน้าผากกับแก้จมูกมันคงจะรับทรัพย์ได้ดีขึ้น จะเปิดประตูทรัพย์ได้ดีขึ้น เราก็ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น เพราะอยากจะทำโปรเจ็กต์ ทีนี้รู้สึกว่าอยากจะแก้จมูกจังเลยก็เลยลองไปปรึกษาคุณหมอว่าเป็นไงบ้าง ถ้าเราแก้ ต้องแก้ตรงไหนบ้าง คุยไป คุยมาทีนี้เขาทักมาคำนึง คำเดียวกันกับหมอดู ทำไมไม่ทำหน้าผากไปด้วยจะได้รับกับจมูก

ซึ่งหน้าผากเป็นสิ่งที่เอ็มไม่เคยคิดจะทำมาก่อนเลย ไปใส่ซิลิโคน เอ็มบอกเขาว่าไม่เอาปลาหมอสี ไม่เอาหน้าผากบาร์บี้ ไม่เอาโหนกๆ เอ็มอยากให้ดูเข้ากับจมูกที่แก้มาใหม่ หมอดูบอกว่าทำแล้วรับทรัพย์ ก็รับมาแล้วจริงๆตกใจมากเลยนะมันที่ไปถอดแม็กออฟที่หน้าผาก แล้วอยากซื้อลอตเตอรี่

พอตกเย็นตรวจดูเราถูกเลขหน้า 3 ตัว 5 ใบ ได้ 20000 ได้ค่าขนมมาแบบงงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องโชคอย่างเดียว เรื่องงานการมันก็ดีขึ้น เริ่มมีงานเข้ามา ได้เจอคนมากหน้าหลายตา ได้มีคอนแน็กชั่นเพิ่มมากขึ้น ส่วนที่คนมาคอมเมนท์ว่าไม่สวยเหมือนเอเลี่ยน อันเก่าสวยกว่า ก็คิดว่าจมูกกูเข้ากับหน้ากู คือจบ

Previous article“โบกี้ ไลอ้อน” งานล้น พรีเซ็นเตอร์ 20 ตัว แต่สุขภาพแย่
Next article“หมิว พรปวีณ์” คว้าแชมป์แรก สวิสโอเพ่น ชีวิตผ่านอะไรมาเยอะ