“โบกี้ ไลอ้อน” งานล้น พรีเซ็นเตอร์ 20 ตัว แต่สุขภาพแย่

82

ช่วงนี้งานปังมาก สำหรับนักร้องสาว “โบกี้ ไลอ้อน” ทั้งทัวร์คอนเสิร์ต พรีเซ็นเตอร์ ที่ตอนนี้ก็เกือบๆ 20 ตัวแล้ว ทำให้พักผ่อนน้อย เสียสุขภาพ แต่ขอรับงานก่อนจนกว่าจะไม่ไหว

ล่าสุด “โบกี้ ไลอ้อน” ออกมาอัพเดตที่ช่วงนี้งานรุมมากๆว่า จริงๆ เราเป็นคนบ้างาน ชอบทำงานมากค่ะ รู้สึกว่าตัวเองอยู่เฉยๆ แล้วฟุ้งซ่าน เมื่อวันก่อนไปทำงานที่ จ.เลย ทีมงานนั่งเครื่องบินไป แต่โบกี้เลือกที่จะนั่งรถตู้ 10 ชม. เพื่อไปร้องเพลง 1 ชม. แล้วนั่งรถตู้กลับอีก 10 ชม. เรารู้สึกสบายใจดีที่ได้เติบโตบนรถตู้ ได้ทานข้าว ได้ใช้เวลากับผู้จัดการ อีกอย่างเวลาเราไปสนามบินลุกส์ของเราจะเป็นลุกส์หน้าสด

เพราะฉะนั้นถ้าจะหน้าสด เราไปสดบนรถตู้ดีกว่าค่ะ แล้วเราก็กินอิ่มนอน หลับ บนรถตู้ไปเลย แล้วเวลากลางคืนที่ควรจะเป็นเวลานอน โบก็เอาคอมไปด้วย ก็ไปต่อปลั๊ก เดินสายไฟ บนรถตู้ ตอนนี้มีพรีเซ็นเตอร์อยู่ประมาณ 20 ตัว แต่ยังรับได้อีก ยอมรับว่าเหนื่อยแต่จะสะกดจิตตัวเอง ไม่กล้าพูดว่าเหนื่อย เพราะว่าพูดแล้วรู้สึกจะร้องไห้

แต่เราก็เริ่มชินกับอะไรแบบนี้แล้ว โบรู้ว่าช่วงนี้เราอาจจะโหมงานจนเสียสุขภาพไปนิดหนึ่ง แต่เราเป็นคนไม่ค่อยมีตรงกลาง ตอนนี้เลยขอทำงานให้เต็มที่ก่อน ถ้าไม่ทำก็ไม่ทำเลย เรื่องสุขภาพก็มีผลกระทบ ก่อนหน้านี้มีปัญหาคออักเสบ ต้องเลื่อนงาน ทำให้งานที่เลื่อนออกไปถูกยกมาทบกับงานที่กำลังจะเกิดขึ้น

Previous articleกระทิง ขุนณรงค์ เคลียร์จบ คดีแชร์ Forex 3D
Next articleเอ็ม บุษราคัม ลูกหม่ำ จ๊กมก ศัลยกรรมเพราะหมอดูทัก