“บี้ ธรรศภาคย์” ทำคอนเทนต์หวังคนจีนเที่ยวไทยมากขึ้น

61

กลับมาเมืองไทยสักพักแล้ว สำหรับนักแสดงพ่อลูกสอง “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ก็มีหลายงานที่กำลังทำอยู่ รวมถึงคอนเทนต์ช่วยโปรโมทเมืองไทยให้คนจีนมาท่องเที่ยวกัน

ล่าสุด “บี้ “ ได้ออกมาอัพเดตโปรเจ็กต์ที่กำลังทำอยู่ที่ไทยว่า “กลับไทยมา 5 เดือนแล้วครับ กลับมาก็อบอุ่น มีหลายโปรเจ็กต์ที่ทำอยู่ที่ไทย แล้วตอนนี้ก็กำลังรอฟีดแบ็กจากซีรีส์ที่เพิ่งแคสต์ไปบางเรื่องที่เมืองจีน เดี๋ยวถ้าได้ฟีดแบ็กกลับมา ถ้าตกลงถ่ายก็จะบินกลับไปถ่าย  ตอนนี้ก็ลุยงานอยู่ที่เมืองไทย ทำเกี่ยวกับทางโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นทางติ๊กต็อก หรือโต่วอินของเมืองจีนด้วย ก็อยากจะเปิดการตลาดที่ไทย ด้วยที่พูดภาษาจีนได้ ก็อยากจะเชิญชวนคนจีนที่อยู่ทั่วโลกมาเที่ยวประเทศไทยของเรา

ซึ่งก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีแล้วอาหารก็อร่อย ทุกๆ ประเทศก็คงชื่นชอบบ้านเรา ผมเชื่อว่าก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งมือที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยด้วย ตนกับภรรยา “กุ๊บกิ๊บ” อาจจะทำคอนเทนต์ประมาณไลฟ์สไตล์ของเราให้นักท่องเที่ยวจีนได้ดูกัน ก็จะลงในติ๊กต็อกด้วย ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวทุกคน อย่างคอนเทนต์ใส่ชุดนักเรียน เป็นคอนเทนต์ที่ทางคนจีนตอนนี้มาในบ้านเรา ก็ใส่ตามๆ กัน เพราะไม่ว่าจะเป็นศิลปินดาราทางของจีนเขาก็ใส่กัน


เราก็พยายามอยากให้ดูชัดขึ้นเวลามาที่ไทยก็ทำคอนเทนต์นี้ได้ ซื้อชุดนักเรียนใส่กันก็ตามราคาที่บอกในสื่อ อยากให้นักท่องเที่ยวของต่างชาติที่มาเที่ยวในเมืองไทยได้เห็นว่าทุกอย่างราคาประมาณนี้ 

Previous articleมาร์กี้ เคลียชัด ไม่ใช่เบลล่า ไม่ได้คิดแฉใคร
Next article“เฟย์” เผย “บอย ปกรณ์” ดูแลดี คุณแม่ชม