“นิวเคลียร์” ยอมรับคุยกับอดีตสามีได้ เพราะลูก

63

เพิ่งจบทริปแบบครอบครัวกันไป “นิวเคลียร์ หรรษา” พาน้องไทก้าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับอดีตสามี “เพชรจ้า วิเชียร” แต่แยกกันนอน แยกกันเที่ยว ยืนยันจับมือเพชรจ้าพร้อมร่วมมือกันทำเพื่อลูก

ล่าสุด “นิวเคลียร์ หรรษา” ได้ออมาเปิดใจเกี่ยวกับการาไปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งครอบครัวว่า ไปทริปกับไทก้าและพี่เพชรค่ะ มีเพื่อนๆ ไปด้วยค่ะ ไปถึงเราก็แบ่งชัดเจน นั่งเครื่องไปพร้อมกัน ไปถึงนิวพาก้าไปนอนดิสนีย์แลนด์ 3 วัน พึ่เพชรไปปาร์ตี้แฮงค์เอาต์ 3 วัน พอวันที่ 4 นิวก็เอาไทก้าไปส่งพี่เพชร

พ่อเขาก็พาลูกไปเที่ยว นิวก็ไปเที่ยวกับคุณพ่อคุณแม่นิว แล้วก็กลับพร้อมกัน ถามว่าเลิกกันไปแล้ว พอมาเจอกันจะมองหน้ากันลำบากหรือเปล่า คือเรายังอยู่บ้านเดียวกันค่ะ ยังเจอกันทุกวันอยู่ ยังไม่ได้หายไปเลย แต่ถ้าหายไปเลยอันนั้นอาจจะทำตัวไม่ถูก เวลามีคนเข้าไปถามในไอจี เราก็ไม่ได้พูดอะไร แต่พี่เพชรเขาเพิ่งถ่ายรายการไปในยูทิวบ์ของเขา

ซึ่งมันก็มีบางวันที่เรามากินข้าวด้วยกัน 3 คน แฮงค์เอาต์ เล่นเกม กินเหล้ากันนิวกับพี่เพชร ไทก้าก็อยู่ด้วย มันไม่ได้ยากที่จะยังคุยกับแฟนเก่า เพราะว่าเรามีไทก้าเป็นจุดศูนย์กลาง เราก็ต้องจับมือกัน เป็นทีมเดียวกัน เพื่อเติมเต็มไทก้าให้ได้มากที่สุด เป้าหมายของเราคือลูก ตอนที่เราอยากมีลูกเราก็พูดแล้วว่าต้องช่วยกันเลี้ยงนะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ต้องทำให้ดีที่สุดตั้งแต่ยังไม่ท้อง จนวันนี้เราก็ทำให้ดีที่สุด เป้าหมายเหมือนเดิม 

Previous article“เจนิส เจณิสตา” ป่วยเพราะดื่มน้ำเยอะ ขาดวิตามิน
Next article“ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ทีมโต้กลับ ไม่ได้เอาเพลงไปหากิน