“นิกกี้-ก้อย” เลิกกันด้วยดี ไร้มือที่สาม

96

เป็นข่าวเป็นคาว สำหรับคู่ของ “นิกกี้ ณฉัตร” กับ “ก้อย “ ที่ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่ายุติความสัมพันธ์กัน โดยไม่มีมือที่สามอย่างแน่นนอน เกิดจากนิสัยที่ปรับกันไม่ได้

ล่าสุด “นิกกี้ ณฉัตร” กับ “ก้อย อรัชพร” ได้ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ของตนผ่านช่องยูทูบ Nickynachat ว่าเลิกกันแล้วจริงๆ โดยทางด้าน นิกกี้ กล่าวว่า วันแรกๆ งง รู้สึกแปลกๆ เสียใจ คิดถึง แล้วก็ยังรัก แต่มี 3 อย่างที่ทำให้รู้สึกว่ายังมีเขาอยู่ในชีวิต นั้นก็คือสุนัข รอยสัก และครอบครัว ที่ผ่านมาเราอยู่กันแบบครอบครัว

ซึ่งทุกคนเข้าใจ และเคารพในการตัดสินใจของเราทั้งคู่ ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมาก้อยไม่เคยทำอะไรไม่ดีเลย หลายคนบอกให้ตนไปง้อ แต่ตนเคารพ และยอมรับในการตัดสินของ ก้อย ถึงแม้เลิกกันก็ไม่เสียดาย ก้อย ทำให้ตนเป็นผู้เป็นคนมากขึ้น “อย่างน้อยชาตินี้ก็รู้สึกโชคดีที่เคยรักกัน”

ด้าน ก้อย กล่าวว่า “หลังจากที่ลองใช้ชีวิตมาด้วยกัน มันมีหลายอย่างที่ไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาแต่แรก ทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆ ต่างคนต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง แล้วมาพอปรับกันบางทีมันก็เจอจุดทีปรับกันไม่ได้จริงๆ ก็เลยตกลงแยกทางกัน นิกกี้ ก็เป็นคนคนหนึ่งที่เธอรัก ตั้งแต่วันแรกที่เลือกคบกับเขา เขาเป็นมนุษย์ที่ดี และน่ารักมาก เรายังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน เราทั้งคู่ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ ก็ยังหวังดีต่อกัน เป็นห่วง อยากเขาให้มีสติมากขึ้น อยากให้เขามีชีวิตที่ดี”

Previous article“ม้า อรนภา” โกรธมากถูกด่า “อีแก่” กรณีน้อง เมญ่า ซันซัน
Next articleไฮไลท์บอล อาร์เซน่อล 4-1 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)