“ม้า อรนภา” โกรธมากถูกด่า “อีแก่” กรณีน้อง เมญ่า ซันซัน

120

เป็นครั้งแรกที่ “ม้า อรนภา” ออกมาเผยถึงความรู้สึกและเหตุที่ต้องหยุดงานในวงการบันเทิง รวมถึงยอมรับความโกรธที่ถูกด่าว่า “อีแก่”

ล่าสุด “ม้า อรนภา” ได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” เผยถึงเรื่องที่หายไปจากวงการว่า “เกิดจากที่ตนไปคอมเมนท์ว่าเด็กที่มีพฤติกรรรมยกมือ 3นิ้ว ซึ่งคอมเมนท์ของตนก็ชัดเจน รุนแรง ตรงไปตรงมา พอมาคิดว่ามันแรงจะลบออก มันก็กระจายไปไวมากแล้ว จนผู้จัดบอกให้ตนหยุดมาทำงานก่อน รวมถึงรายการอื่นก็คงไม่อยากเจอกระแส เจอด่าเยอะก็ยอมรับว่ารู้สึกเพราะไม่ใช่พระอิฐพระปูน แต่โชคดีที่ปฏิบัติธรรม ทุกอย่างมันไม่จีรัง สูงสุดสู่สามัญ

ส่วนเรื่องที่ตนโดนด่าว่า “อีแก่” โครตโกรธเลย ดิฉันเคยคอมเมนนต์ น้องเมญ่า ซันซัน ที่ประกวด แล้วเขาก็ได้เป็น Miss Fabulous Thailand แล้วเขาก็เอารูป Miss Fabulous ของ เมญ่า มาลง แล้วก็เขียนมา ฉันไปแอนตี้เขาในเรื่องของความงาม เขาก็มงลง เข้าใจไหม อีแก่ อย่างนี้ ฉันก็บอกว่ามันคนบริบท การที่ เมญ่า ไปสมัครประกวด Miss Tiffany คำว่า นางงาม มันต้องงาม แต่ถ้ามาอย่างนี้ฉันก็ต้องถามว่ากล้าดีอย่างไรถึงมา

ในขณะที่ฉันเป็น Commentator ฉันก็ต้องถามตรงไปตรงมาว่าทำไมถึงมาเวทีนี้ มันยังมีเวทีอื่นๆ อีกเยอะแยะมากมายไม่ใช่เหรออย่าง ACDC ใช้ความสามารถไม่ต้องสวย หรือ Fabulous อันนี้คือถูกเวที ดังนั้นคนที่ด่าดิฉันต้องเข้าใจในบริบทด้านนี้ก่อน”

Previous article“ทราย เจริญปุระ” ผอมไหปลาร้าโผล่ แต่สุขภาพดีมาก
Next article“นิกกี้-ก้อย” เลิกกันด้วยดี ไร้มือที่สาม