“ทราย เจริญปุระ” ผอมไหปลาร้าโผล่ แต่สุขภาพดีมาก

78

ถ่ายรูปออกมาเห็นไหปลาร้าแถมหน้าอกก็ไม่มี ทำเอาแฟนเป็นห่วง นักแสดง “ทราย เจริญปุระ” ที่ผอมมากๆ เกิดอะไรขึ้นหรือว่าคลั่งผอม 

ล่าสุด “ทราย เจริญปุระ” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องหุ่นที่ผอมว่า “เราเคยเกิดอุบัติเหตุผ่าคอ ใส่น็อตไว้ 6 ตัว ซึ่งร่างกายเราไม่ควรจะน้ำหนักเกินจากก่อนที่ผ่า คือหมอเขาบอกตั้งแต่เราเข้ารับการรักษาแล้วว่าน้ำหนักเกินมากไม่ได้ เพราะมันมีผลต่อการที่เราผ่ากระดูกไว้ มันเป็นเรื่องที่รู้กันโดยทั่วไปสำหรับเรื่องน้ำหนักและไขข้อกระดูก น้ำหนักมันขึ้นไปถึง 72 กก. มันไม่ได้แล้วในวัย 40 กว่าปี กระดูกมันจะพรุน มันจะนำพามาทุกสารพัดโรค เราใช้เวลาประมาณ 2-3 ปี ซึ่งน้ำหนักตอนนี้ 50 กก.ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ปกติ

แต่ว่าคราวนี้อาจจะแปลกตาหลายๆ คนที่เห็นกับรูปร่างในตอนนี้ก็เลยเป็นที่มาของคำวิจารณ์ต่างๆ ต้องบอกก่อนว่าเราไม่เคยโฆษณาในเรื่องของการลดน้ำหนัก หรือกินอาหารเสริม  เอาจริงๆ ตอนที่เราน้ำหนักเยอะๆ ยังไม่โดนเท่านี้เลย ค่อนข้างบั่นทอน เพราะเราแบกปัญหาสุขภาพของตัวเองอยู่ แล้วการลดมันก็ไม่ได้ง่าย ทุกคนจะรู้ว่าการลดน้ำหนักมันต้องใช้ความพยายามสูงพอสมควร ในการเปลี่ยนวิถีชีวิต

ร่างกายของใครทุกคนรู้ตัวอยู่แล้ว เราเกิดมา 40 กว่าปีแล้ว รูปร่างของเราเหมือนกับตอนที่เราเพิ่งทำงานใหม่ๆ ถ้าใครไปย้อนตัวทรายก็ตัวเท่านี้ แล้วไม่ใช่เพิ่งไม่มีนม ฉันไม่ได้แบบจากเคยมีนมแล้วไปตัดนมทิ้ง ตอนนี้ไม่เคยหาหมอเลย แข็งแรงมากกว่าตอนน้ำหนักเยอะ  

Previous articleคลิปบอลเมื่อคืน เชลซี 2-2 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ม้า อรนภา” โกรธมากถูกด่า “อีแก่” กรณีน้อง เมญ่า ซันซัน