“ดาวโอเกะ” ลั่นถูกรางวัลที่1จะขอ “แกงส้ม” แต่งงาน

102

คบหากันมานานกว่า 5ปี “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” หรือ “ดาวโอเกะ” กับนักร้องหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” แต่ยังไร้แววแพลนแต่งงาน แต่มั่นใจว่าคนนี้แน่นอน

ล่าสุด “ดาว ณัฐภัสสร” ออกมาเผยถึงเรื่องราวความรักของตนว่า “ก็มีคุยๆกันบ้างเรื่องแต่งงาน แต่ถ้าสมมติวันที่ 16 มีนาคมดาวถูกซัก 6 ใบรางวัลที่ 1 เดี๋ยวดาวขอเขาเองก็ได้ เป็นผู้หญิงยุคใหม่ ขอเองก็ได้ แต่ถ้ามันไม่ถูกก็รอต่อไป เอาเงินไปกินข้าวแล้วกัน เราอายุเยอะแล้ว เราเหนื่อยกับการเริ่มต้นใหม่แล้ว รู้สึกว่า 5 ปีที่ผ่านมามันไม่มีอะไรที่เรารับกันไม่ได้ ณ ตอนนี้ถ้าเลิกกันก็อย่าแช่งนะคะ ตอนนี้รู้สึกมั่นใจ 90% ก็ฝากทุกคนให้กำลังใจดาวด้วย

ดาวก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ แต่ก็เตรียมฝากไข่ไว้เหมือนกันค่ะ สแตนบายรอ แล้วเมื่อไหร่ยูจะขอไอ(หัวเราะ) ก็สแตนบาย ก็ได้ ก็ยินดีที่จะให้เขามาขอ แล้วแต่เขาเลย ดาวไม่อยากให้เขากดดันไง ดาวรู้ว่าแค่ทุกวันนี้เขาก็น่าจะกดดันจากคนรอบข้างเยอะแล้ว ก็ไม่ได้กดดัน แต่ฝากไข่ไว้แล้ว”

ยอมรับว่ากว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ก็ไม่ง่าย ต้องใช้สติเยอะ ไม่เคยท้อหรือคิดจะยุติความสัมพันธ์ เราไม่ได้ต้องการอะไรเพิ่มจากเขา เขาเทกแคร์เราตลอด เราคอยสนับสนุนกันด้วยที่เรามีปมด้อยกันทั้งคู่ ขาดความมั่นใจกันทั้งคู่ถึงแม้จะดูค่อนข้างมั่นใจเมื่ออยู่กับสื่อ เขาจะคอยเชียร์อัปเราและเชื่อในตัวเราว่าเราทำได้ ทำให้เราผ่านอะไรมาได้หลายๆอย่าง

Previous articleคลิปไฮไลท์ (ฟุตบอลบุนเดสลีกา) โคโลญจน์ 0-2 โบคุม
Next article“เอฟวัน ไชยา” ผ่านเข้ารอบรอง 6 แดง ชิงแชป์มโลก