ดราม่า “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ลั่นยอดวิวต้อง10ล้าน หรือต้องขายครีม จะต่อสัญญา

54

ดราม่าอีกแล้ว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาไลฟ์สดแจงสัญญาให้กับเด็กในสังกัดว่า จะทำเพลงครั้งสุดท้ายให้ ถ้ายอดวิวไม่ถึง 10 ล้านวิว ก็จะไม่ต่อสัญญาให้ หรือสามารถขายครีมให้ได้ได้ตามยอดก็จะต่อสัญญา

ล่าสุด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” มาโพสต์สรุปการประชุมศิลปินชายในค่าย โดยระบุว่า “สรุปการประชุมนักร้องทั้ง 8 คนในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น มีน้อง 5 คนที่สัญญาจะหมดในเดือนพฤษภาคมนี้ ยกเว้น น้องทน น้องโฟน น้องพีท ที่สัญญาต่ออีก 1 ปี เดี๋ยวจะทำเพลงใหม่ รวมกัน 8 คนใน 1 เพลง เจนนี่ จะลงทุนทั้งหมด 1 ล้านบาท เพื่อให้โอกาสน้องๆ อีก 1 ครั้ง

ถ้ายอดวิวภายใน 2 เดือนก่อนสัญญาจะหมด เมษา – พฤษภา ถึง 10 ล้านวิว เจนนี่ จะต่อสัญญาทันที 1 ปีและอีกหนึ่งช่องทาง สมมติยอดวิวยากมาก ตอนนี้ เจนนี่ เปิดแบรนด์ของตัวเอง คือ DD เจนนี่ เป็นโบนัสพิเศษ ถ้าน้องๆ ขายได้ 10,000 หลอดช่วยกันขายภายใน 2 เดือนนี้ ต่อสัญญา 3 เดือน ถ้าขายได้ 20,000 หลอด ต่อสัญญา 6 เดือน ถ้าขายได้ 100,000 หลอดต่อสัญญา 1 ปี และจะให้น้องๆ ออร์เดอร์ละ 50 บาทโดยน้องๆ ไม่ต้องทำอะไรเลย”

หลังจากที่เจนนี่โพสต์คลิปดังกล่าวก็มีคนเข้ามาคอมเมนท์จำนวนมาก บ้างก็ว่าสัญญาเหมือนทำนาบนหลังคนรึป่าว ยอดวิวจะดีไม่ดี มันอยู่กับคนแต่งเพลง ว่าจะติดหูคนฟังหรือเปล่าว เค้าขายเสียง จะให้เขามาขายครีมด้วย ตรรกะอะไร, ไม่ต้องทำเพลงหรอก ไม่อยากฟัง, ดูแปลกๆไม่เคยเห็นค่ายไหนเสนอแบบนี้

Previous article“ชาย ชาตโยดม” ยืนยันไม่ได้สาวท้อง ชีวิตนี้คลั่งแต่เมีย
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-0 เอซี มิลาน (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)