ไว้อาลัย “ป้าเขียด นภาพร”

21

วงการบันเทิงสูญเสียนักแสดงอาวุโสอีกนหนึ่งท่าน “ป้าเขียด นภาพร หงสกุล” เสียชีวิตภายในบ้านพัก หลังจากมีอาการป่วยเป็นมะเร็งรังไข่และเนื้องอกที่ช่องท้อง

ล่าสุด เวลา 10.30 น. ร้อยเวร สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 141/128  หลังตรวจสอบทราบชื่อว่า “นาง นภาพร หงสกุล” คาดว่าจะเสียชีวิตด้วยโรคชราจึงนำร่างไปทำการชันสูตรก่อนที่จะญาติจะรับไปบำเพ็ญกุศล  ทางด้าน“นายสมคิด หงสกุล” ลูกชายของ “ป้าเขียด” ได้เผยว่า “ก่อนหน้านี้คุณแม่ได้มีอาการป่วยและไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชจังหวัดนครราชสีมา

โดยมีอาการเป็นมะเร็งรังไข่และมีเนื้องอกในช่องท้อง รักษาจนอาการดีขึ้นและมาพักรักษาตัวที่บ้านพักในจังหวัดปราจีนบุรี จากนั้นเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทางคุณแม่อาการทรุดลง เริ่มทานข้าวไม่ได้ก่อนจะเสียชีวิตในช่วงสายของวันนี้” ร่างของป้าเขียด จะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองรั้ง เป็นเวลา 5 วัน สำหรับป้าเขียดหลังจากป่ายเป็นเส้นเลือดในสมองส่วนหน้าตีบก็ไม่สามารถพูดได้ทำให้ไม่สามารถรับงานแสดงได้

ต้องอาศัยอยู่กับลูกชายที่เปิดขายของชำที่จังหวัดปราจีนบุรี ใช้ชีวิตค่อนข้างลำบาก ป้าเขียดเริ่มเล่นละครเร่มาตั้งแต่อายุ 2-3  ขวบ เพราะพ่อแม่เป็นักแสดงละครโบราณ แจ้งเกิดจริงๆในบทแม่น้ำ “ทอฝันกับมาวิน” มีผลงานจำนวนมากและอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ อาทิ กว่าจะรู้เดียงสา , ประชาชนชาวแฟลต , ทอฝันกับมาวิน , ชูชก กัณหา ชาลี , จ้อนกับแดง ฯลฯ

Previous article“ยิปซี คีรติ” ถูกตราหน้าว่าเมียฝรั่ง อยากให้เปิดใจ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน เชลซี 2-0 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)