“ยิปซี คีรติ” ถูกตราหน้าว่าเมียฝรั่ง อยากให้เปิดใจ

14

ลังจะมีข่าวดีแล้ว ฤกษ์ แต่งงานในเดือนกันยายน นี้ สาว “ยิปซี คีรติ” กับ “นิโคลัส ฮอว์” ออกมาเผยถึงการคบกันและการถูกมองในแง่ลบ

ล่าสุด สาวยิปซี คีรติ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องที่ตนถูกมองในแง่ลบ อย่าง เมียฝรั่ง กะหรี่ โดยตนเองคนเป็นหัวนอก พูดตรง แสดงออกอะไรเป็นตัวเองตลอด คนไทยที่ค่อนข้างคอนเซอร์เวทีฟก็จะมองว่าแรง สิ่งแรกที่โดนก็คือ กะหรี่ อย่างตอนที่เราคบนิคจำได้เลยว่าเมื่อก่อนตอนที่เราทำงาน จะมีตอนที่เราผิวขาวมากๆ แล้วก็จะมีอีกยุคนึงที่แบ๊วๆ แต่มันเป็นเหมือนมาร์เก็ตติ้ง ภาพขาย แต่ตัวตนเราจริงๆ เนื้อในเราเป็นคนที่นิสัยแบบนี้ พูดจาแบบนี้

แล้วพอวันหนึ่งเราเจอคนที่ส่งเสริมและรักในความที่เป็นตัวเราจริงๆ เขาซัพพอร์ตเราหมด พอเราอาบแดด ผิวสีแทนก็บอกว่าเรามีแฟนเป็นฝอ แต่จริงๆแล้วเราอาบแดดมาก่อนเจอนิค แต่เมื่อก่อนเราไปอาบแดดกลับมาต้องมีถ่ายละคร แฟนชอบผิวขาวกลับมาก็ต้องไวท์เทนนิ่ง หลังๆเรารับละครน้อยลง ทาทำอะไรที่มันเป็นตัวตนของเราจริงๆ เราก็เลยไม่ต้องกลับไปอยู่ในแพลตฟอร์มที่มันมีแบบแผนที่กำหนดไว้ตามมาตรฐานสังคมเท่าเมื่อก่อน

แต่เดี่ยวนี้ก็เปลี่ยนไปเยอะ คนยอมรับเรื่องความต่าง อยากให้เปิดใจไม่ว่าจะผู้ชายเอเชียคบผู้หญิงฝรั่งหรือจะเพศอะไรก็ตามนั้นคือ human to human ถ้าสองคนเขาโอเคกัน อยู่แล้วมีความสัมพันธ์เฮลตี้ต่อกันก็ควรชื่นชม

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน เบรนท์ฟอร์ด 3-2 ฟูแล่ม (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleไว้อาลัย “ป้าเขียด นภาพร”