“เจฟ ซาเตอร์” ออกจากค่ายเดิ สร้างค่ายใหม่ Studio On Saturn

34

“เจฟ ซาเตอร์ “ตัดสินใจลาออกจากสังกัด เพื่อลุยเปิดค่ายของตัวเอง “Studio On Saturn” อยากลองออกมาทำเองแต่ยังคงทำงานร่วมกับสังกัดเดิมอยู่

ล่าสุด เจฟ ซาเตอร์ ตัดสินใจออกมาเปิดค่าย “Studio On Saturn” ของตนเอง “ผมรู้สึกว่าผมอยากลองทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ไดเร็กชั่นต่างๆ อยากลองวางด้วยตัวเองมันก็เลยกลายเป็นว่าผมลองทำด้วยตัวเองดีกว่า ประกาศวันนั้นเพราะมีแฟนคลับอยู่ด้วย คนที่อยู่ที่นั้นก็เป็นแฟนคลับแล้วก็เพื่อนๆ ด้วยที่รู้พร้อมกัน ปิดฉากโชว์ซีรีส์คินน์พอร์ชพอดีด้วย ก็อยากให้เป็นการปิดฉากที่สมบูรณ์

ผมไม่รู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดไหม มันเป็นสิ่งที่ผมอยากทำจริงๆ ในเวลานั้น จริงๆ แล้วก็ผมรู้สึกว่าถ้าผมได้ลองทำอะไรแบบนี้สักครั้งในชีวิต ผมว่ามันก็คงดี คือไม่เชิงโฟกัสงานเพลงมากกว่างานแสดง งานเพลงผมโฟกัสอยู่แล้ว งานแสดงก็ยังมีอยู่แต่อย่างที่บอกอยากลองทำด้วยตัวเองอยากลองดูด้วยตัวเอง”

ก่อนตัดสินใจก็ได้มีคุยกับพี่ปอนด์ กฤษดา ว่าเราอยากลองทำเอง ซึ่งพี่เขาก็สนับสนุนให้ทำเลย และคอยช่วยเหลือมาตลอด จริงๆมันดูเหมือนออกจากค่ายใช่ไหม แต่จริงๆเรายังทำงานด้วยกันอยู่ปกติ ไม่มีอะไรดูยิ่งใหญ่ขนาดนั้น อะไรมันก็จะดูอยากขึ้น เรามีทีมงานของเรา แล้วก็มีรายละเอียดข้างในที่เยอะมากในการวางจุดของตัวเอง แล้วก็รับงาน แต่มันก็สนุกมาก ชอบมาก อยากฝากให้ติดตามผลงานของค่าย Studio On Saturn” ด้วย

Previous article“จ๊ะจ๋า พริมรตา & จิ๊บ วสุ” ปีนี้ไร้แพลนมีลูก
Next article“เบิร์ด ธงไชย” แง้ม มีงานตลอดปี แฟนๆรอชม