“จ๊ะจ๋า พริมรตา & จิ๊บ วสุ” ปีนี้ไร้แพลนมีลูก

41

ครบรอบแต่งงาน 2 ปี ของ “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” และ “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดช อุดม” ความหวานเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่ยังไร้แววของทายาท ลั่นปีนี้ยังไม่มาแน่นอน เพราะมีแพลนเรื่องงานและเที่ยวแล้ว

ล่าสุด “จ๊ะจ๋า พริมรตา” และ สามี “จิ๊บ วสุ” ออกมาเผยความรักที่มีต่อกันว่า สามีได้เซ็นยกมรดกทุกอย่างให้ภรรยาแล้ว เพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ ความไว้วางใจ และความเชื่อในกันและกัน ที่มันแน่นแฟ้นมากขึ้นในทุกๆวัน ซึ่งทางจ๊ะจ๋าเองไม่ได้คิดว่าถึงเรื่องนี้ ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ไม่ได้ ไม่ได้ซีเรียสอะไร สิ่งที่สำคัญมันคือการได้ใช้เวลากับเขา เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จ๋าได้รับ

แต่ก็ขอบคุณที่เซ็นทุกอย่างให้ เห็นถึงความซื่อสัตย์และไว้ใจตนเป็นผู้ดูแล แต่ก็อยากจะบอกกับสามีว่า ตนไม่มั่นใจว่าจะอยู่ได้ถึงวันนั้นไหม ให้มันอยู่ในปัจจุบันขณะแล้วกัน อย่าไปมองถึงอนาคตไกล ถ้าพี่จิ๊บเขาจะมีการวางแผนเตรียมตัวมันก็เป็นเรื่องของเขา รวมถึงการที่เขาบริจาคร่างกาย เขาก็ชวนเราไปเป็นเพื่อน เราก็ยินดี เราก็อนุโมทนาดีใจด้วย

ซึ่งเรื่องนี้เราแชร์กันมาตั้งแต้นเพราะตัวจ๋าเองก็บริจาคอวัยวะไปหมดแล้ว ครอบครัวจ๋าก็บริจาคแล้วเหมือนกัน แล้วครอบครัวพี่จิ๊บก็เป็นแบบนี้ เรื่องลูกปีนี้คงพักไว้ก่อน เพราะว่าเราคุยกันว่าจะทำอะไรตั้งแต่ต้นปี ตัวจ๋าเองรับละคร 4 เรื่อง พี่จิ๊บมีละครที่กำลังถ่ายอยู่ มีคอนเสิร์ต แพลนไปเที่ยวก็เต็มแล้ว 

Previous articleคลิปไฮไลท์ อาร์เซน่อล 3-2 บอร์นมัธ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“เจฟ ซาเตอร์” ออกจากค่ายเดิ สร้างค่ายใหม่ Studio On Saturn