“ป้าแมว” ขอโทษ “ยุ้ย จีรนันท์” ไม่เคยให้อักษรย่อ

36

หลังจากที่ “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” ออกมาให้ข่าวว่ามีดาราพูดว่าจะดูแลไปตลอดชีวิต แต่ไม่เคยให้เงินแม้จะบาทเดียว ทำให้หลายๆคนโยงไปที่ นักแสดง “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่าไม่เคยให้พูดแบบนั้น หากใครมีหลักฐานเอามาโชว์ได้เลย

ล่าสุด “ป้าแมว  รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์” ได้ออกมาขอโทษและเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า พอเห็นน้องเขาร้องไห้ก็ตกใจ เพราะว่าป้าก็ไม่ได้เอ่ยชื่อน้องแม้แต่นิดเดียว ไม่ทราบว่าชื่อย่อมาจากไหน ป้าเองก็งงมาก และก็ไม่ทราบว่าทำไมคนถึงคิดว่าเป็น “ยุ้ย จีรนันท์” ก็ขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับ “ยุ้ย จีรนันท์”แม้แต่นิดเดียว

ก็อยากจะฝากบอกว่า ป้าแมวเพิ่งมารู้ความจริงเมื่อวานนี้ว่า น้องช่วยเข้ามา ป้าแมวก็ขอบคุณน้องมากๆ เลยแล้วอีกอย่าง ป้าแมวขอโทษน้องที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น มันวุ่นวายอะไรกันนักหนา ก็ต้องขอโทษน้องด้วยที่น้องไปถูกทัวร์ลงเหมือนกัน แต่พอหลังจากนั้นทัวร์ก็มาลงป้าแมวเหมือนกัน มีคนเข้ามาคอมเมนท์แรง มันก็บั่นทอง พอยิ่งรู้ว่าทัวร์ลงน้องก็ยิ่งตกใจ ตัวป้าเองไม่เคยบอกให้ใครมาช่วยเหลือ

แต่พอมีข่าวออกไปว่าป่วย ก็มีคนเขามาช่วย ไม่เคยไปขอข้าว หรือขออะไร และอีกเรื่องคือไม่ได้คิดว่าจะความเจ็บป่วยมาขอเงิน แต่อยากของานทำมากกว่า ตอนนี้สุขภาพดีแล้ว ยังอยากทำงาน ไม่ต้องกลัวว่าจะตายกลางกองถ่าย และป้าแมวยังจำบทได้แม่นยำเลย

Previous article“อุ๋ย บุดดาเบลส” ถูกเว็บพนันตัดต่อคลิปโปรโมต
Next articleออแกไนซ์ สยบ ดราม่า “เบลล่า” แย่งซีน