“มิน พีชญา” ประกาศไม่โสดแล้ว

46

หลังจากครองความโสดมาสักพัก นักแสดงสาว “มิน พีชญา” ก็ออกมาอวดชื่อดอกไม้ในวันวาเลนไทม์ และเผยว่าตอนนี้กำลังมีคนคุยๆอยู่ 

ล่าสุด นักแสดงสาว “มิน พีชญา” ออกมายอมรับว่ามีหนุ่มที่คุยกันอยู่ โดยเผยว่า จริงๆ ก็เป็นช่วงที่โสดนานที่สุดในชีวิตแล้ว และก็ได้ทำความเข้าใจกับตัวเอง ได้เรียนรู้กับคนที่จะเข้ามาในชีวิตเรา ก็มีหลายรูปแบบ แต่เราก็รู้สึกว่าสุดท้ายแล้วเราต้องการอะไรในชีวิตเรา จริงๆเป็นเพื่อนกันมานานแล้วล่ะ ไม่ได้ปิดนะแต่เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงมันไม่ควรพูดเยอะไรงี้ เหมือนกับว่าไม่ได้ปิดอะ

เดินเจอเดี๋ยวก็เห็นเองงี้ เดี๋ยวไปถามเขาก่อน คือมินไม่อยากใจร้อน เรารู้สึกว่าเรื่องความรักมันอาจจะไม่ได้รวดเร็วทันใจขนาดนั้น มันต้องมีช่วงการดูกันไปเรื่อยๆ แต่มินก็เชื่อว่าคนดีใจกับเราเยอะมากๆ เพราะว่าคนก็เห็นเราอยู่คนเดียวมานานแล้ว และก็อยากให้เรามีความสุข เมื่อก่อนมินก็โอเคอยู่กับพ่อแม่ครอบครัวไป ด้วยฐานความรักมันแข็งแรงเราเลยยืนกลับขึ้นมาได้ หลังจากนั้นก็ยังไม่เคยหมดหวังในการมีความรัก ไม่ปิดกั้น แต่ก็ไม่ได้โหยหา ไม่ได้เรียกร้อง เราไม่ได้ผูกติดอะไรแบบนั้นเลย

มินไม่ค่อยคาดหวัง แต่ว่าพอเราโตขึ้นเราอาจจะไม่ได้รู้สึกว่าอนาคตเป็นสิ่งที่สำคัญเท่าปัจจุบัน ถ้าปัจจุบันมันดีอนาคตเดี๋ยวก็ดีเอง เอาจริงๆตอนแรกก็กลัวกันทั้งคู่ คือด้วยความที่เป็นเพื่อนแล้วความสัมพันธ์มันดีมาตลอด แล้วเราต่างซัพพอร์ตกันหวังดีต่อกัน ก็เลยไม่ได้คิดว่าจะมาถึงจุดนี้  

Previous article“หนิง ปณิตา” รับยอมครอบครัวมีปัญหาจริง รอแก้ไข
Next article“แป้ง อรจิรา” ไม่หวั่นธุรกิจสามี รวยมีที่มาที่ไป