“หนิง ปณิตา” รับยอมครอบครัวมีปัญหาจริง รอแก้ไข

43

จากที่มีข่าวเมาท์กันว่าสามีของนักแสดงนางร้าย มีผู้หญิงอื่น ขึ้นขั้นขอหย่า นางร้ายที่ถูกโยงมากที่สุด “หนิง ปณิตา” แต่เจ้าตัวยังไม่ออกมายืนยันว่าใช่หรือไม่ใช่ และหอบลูกสาวไปเที่ยวเกาหลี

ล่าสุด หลังจากกลับมาจากเกาหลี “หนิง ปณิตา” ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว ว่า ที่ไปเกาหลีไม่ได้หนีข่าว แต่มีแพลนไปเที่ยวกับครอบครัวอยู่แล้ว ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวมีปัญหา แต่พอเวลาที่เรามีปัญหาแล้ว เราใช้คำว่าครอบครัว มันไม่ได้หมายถึงแค่คนเดียว มันหมายถึงครอบครัวทางฝั่งคุณจิน ครอบครัวทางหนิง และยังหมายถึงพวกพี่ๆ ทุกคนที่อยู่ตรงนี้ รวมไปถึงเพื่อนๆ

ทุกคนที่รักและเป็นห่วงเราดังนั้นเวลาเกิดปัญหาอะไรขึ้นมา ก็ต้องใช้สติในการแก้ปัญหา ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร แล้วก็ในจังหวะของหนิงตอนนี้เองก็อยู่ในช่วงเวลาของการแก้ปัญหาอยู่ค่ะ ทุกวันนี้ยังอยู่กับสามี “จิน” คะ แต่ทุกครอบครัวมันมีปัญหาอยู่แล้ว เวลามีปัญหาพร้อมแก้ไขปัญหาทุกๆ ไม่ว่าหนิงเองจะเป็นคนผิดจะเป็นคนถูก แล้วไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ หนิงพร้อมที่จะยอมรับแก้ไข และพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น ในทุกๆ เรื่องอยู่แล้ว

แล้วยิ่งถ้าเป็นเรื่องของครอบครัว หนิงจะต้องพยายามแก้ไขให้ดีที่สุดมากกว่าเรื่องของหนิงเอง เรื่องส่วนตัวด้วยซ้ำ ด้วยความเป็นแม่ก็จะทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกไม่ว่าอะไรก็ตาม ตอนนี้อยู่ในกระบวนการแก้ไข  และอยากขอร้องสื่อให้ช่วยเมตตาเพราะลูกอ่านหนังสือออกแล้ว และมันอาจจะสร้างบาดแผลให้กับลูกได้

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เลสเตอร์ 1-2 แบล็คเบิร์น (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)
Next article“มิน พีชญา” ประกาศไม่โสดแล้ว