“ยุ้ย จีรนันท์” ซัดกลับไม่เคยบอกดูแลป้าแมวตลอดชีวิต

34

จากกรณีที่ “ป้าแมว ดาวพระศุกร์นักแสดงอาวุโสเจ็บป่วย ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และได้รับความช่วยเหลือจากดารา เช่น อั้ม พัชรา, ปุ๋ม ปนัดดา และอีกหนึ่งท่านที่ไม่ประสงค์เอยนาม แต่ป้าแมวกลับออกมาโต้ว่าไม่เคยช่วยเหลืออะไรเลย ชาวโซเชียลมุ่งเป้าไปที่ นักแสดงคุณภาพ “ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม” 

ทางด้านป้าแมวกลับออกมาเปิดเผยว่าแต่มีบางคน ไม่ขอออกชื่อไปออกสื่อว่าจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต แต่เขาไม่เคยมาดูแลอะไรเราเลย ตัวเขาเองย่อมรู้ตัวดี เขาออกสื่ออยู่เรื่อยๆ ทุกคนมาถามแล้วพูด สวยน่ารักแล้วยังใจดี ป้าแมวบอกว่าแม้สลึงเดียวก็ไม่เคยออกให้เลย แล้วจะไปออกทำไมว่าดูแลป้าแมวตลอด ไม่อยากให้ป้าแมวลำบาก คนที่เขาอยากจะช่วยเหลือเราก็คิดว่าเรามีคนช่วยแล้วเขาก็เข้าใจผิด

ซึ่งดาราคนดังกล่าวถูกโยงเป็น “ยุ้ย จีรนันท” และได้ออกมาชี้แจงว่า ตนไม่เคยเอาไปพูดที่ไหนว่าจะช่วยเหลือป้าแมวตลอดชีวิต ไม่เคยเอาชื่อป้าแมวไปเอาหน้า หรือทำให้ตัวเองโด่งดัง ถ้าใครมีหลักฐานว่าตนเอาไปพูดที่ไหน เอามาเลย แค่มีช่วงนึงที่มีคนส่งข้อความมาว่าป้าแมวเดือดร้อน ป่วย ไม่มีเงิน ส่งรูปป้าแมวมาให้ช่วยลงในไอจี เราก็เห็นว่าเคยเล่นละครด้วยกัน อยากเป็นกระบอกเสียงเพื่อให้คนอื่นและแฟนคลับได้ช่วยเหลือป้า แต่กลับมีกระแสว่าตนพูดว่าจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ซึ่ตนไม่ได้พูด ถ้าจะผิดก็แค่เอารูปและบัญชีของป้ามาลงโดยไม่ขออนุญาต

Previous articleนครราชสีมาทวงแชมป์คืน วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก
Next articleคลิปบอลเมื่อคืน บียาร์เรอัล 2-1 เคตาเฟ่ (ฟุตบอลลาลีกา)